แม่นางเอกดัง ตัดใจขายเสื้อผ้าและบ้านบุตรสาว เพราะความลำบาก

แม่นางเอกดัง ตัดใจขายเสื้อผ้าและบ้านบุตรสาว เพราะความลำบาก

ถึงแม้อดีตนางเอกชื่อดังอย่าง ปู วิชชุดา สวนสุวรรณ จะจา กไป 28 ปีแล้วก็ตาม แต่งานนี้ก็ยังมีคนรักและคิดถึงเธออยู่เสมอ โดยเฉพาะคุณแม่ของสาวปูที่ยังรักและคิดถึงลูกสาวเสมอ

ล่าสุด หนุ่ม คงกระพัน ได้สัมภาษณ์คุณแม่ ต้อย กัญญา สวนสุวรรณ ถึงที่บ้านย่านธัญบุรี เพื่อพูดคุยและอัปเดตชีวิตของคุณแม่และคุณพ่อให้ได้ฟัง ผ่านรายการคุยคุ้ยคน

ซึ่งคุณแม่ได้เล่าว่า ในช่วงที่ปูอยู่และมีงาน ก็ไม่ได้มีเงินเก็บเยอะมาก ถ่ายละครริษยาได้เงินตอนละ 3,500 ถ่ายเรื่องอรุณสวัสดิ์ 4,000 หรือ 4,500 แต่เงินของปูแม่ไม่ได้ใช้เก็บใส่ธนาคาร มีไม่เยอะมากแค่หลักแสน

จากนั้น คุณแม่ก็ได้เล่าว่า ตอนนี้เอาเสื้อผ้าที่ปูเคยใส่มาขายในเฟซบุ๊ก เป็นเสื้อผ้าที่ปูเคยใส่ ก็พอขายได้

ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าถ้าตายไปก็ไม่รู้จะเอาไปทิ้งไหน เอามาขายให้คนที่รักกันจริงเก็บไว้ดีกว่า ก็ตัดสินใจอยู่นาน

มีทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ จริงๆ มีเยอะ แต่ว่าเหลือแค่นี้แล้ว และบ้านหลังนี้ก็จะขาย ติดประกาศขายแล้ว เป็นบ้านที่ซื้อกับปู ใจจริงก็ไม่ได้อยากขาย แต่ว่าลำบาก ก็คิดว่าจะมาทนอดอยากทำไม ประกาศขาย 1 ล้านบาท ย่านธัญบุรี

นอกจากนี้แฟนคลับของ ปู วิชชุดา ยังพูดถึงเรื่องนี้ว่า แม่ไม่เคยมีความคิดขายเสื้อผ้าพี่ปูเลย แม่รักของพี่ปูมาก ของทุกชิ้นที่เอามาขายกลั้นใจจริงๆ

ซึ่งเสื้อผ้าคนที่จากไปบางคนก็ถือ เอาไว้ให้คนที่อยากได้จริงๆ เก็บไว้ รักษาไว้ให้แม่

มีคนที่มองเห็นค่าตรงนี้ เป็นคุณค่าทางจิ ตใ จและต้องรักษาของชิ้นนั้นให้ดีเหมือนที่แม่ทำ แล้วจะได้เอาเงินมารักษาตัวเอง เพราะแม่ก็ป่ว ย

หลังจากที่ลูกสาวไม่อยู่แล้ว แม่ต้อย บอกว่าไม่กินไม่นอนผอ มจนเดินแทบไม่ได้เป็นอย่างนี้อยู่ประมาณ 2 ปี ระบบร่า งกา ยรว นหมด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ