ภาพล่าสุด คริสโตเฟอร์ เบญจกุล

ภาพล่าสุด คริสโตเฟอร์ เบญจกุล

ย้อนกลับไเมื่อหลายปีก่อน คริส คริสโตเฟอร์ เบญจกุล อดีตดาราอนาคตไกล ที่ยอมเสี่ยงตัวเองเข้าช่วยคนที่เกิดเหตุริมถนนก่อนที่ตนเองจะเกิดเรื่องไม่คาดฝัน ทำให้เขาต้องรักษาตัวอยู่โรงบาล 3 ปี ผลจากเหตุครั้งนั้นส่งผลให้คริสสุขภาพไม่ปกติ

แต่เจ้าตัวก็ไม่ย่อท้อ ยังคงสู้ชีวิต ขยันทำงาน โดยปัจจุบันได้ไปเปิดท้ายขายน้ำส้มกับภรรยา ซึ่งหลายคนที่ทราบข่าวต่างก็เป็นห่วง ร่วมให้กำลังใจ และอยากช่วยอุดหนุนกันเป็นจำนวนมาก

โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา คุณเชอรี่ ภรรยาของ คริสโตเฟอร์ เบญจกุล ก็ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Happy and Healthy ซึ่งเป็นเพจขายน้ำส้มและสินค้าต่าง ๆ ของคริสและภรรยา ระบุว่า

สวัสดีค่ะ ทุก ๆ ท่าน ขอบพระคุณสำหรับ ทุกข้อความทุกสายโทรศัพท์ เป็นกำลังใจให้เรามากจริง ๆ ค่ะ ตอนนี้ หนูกำลังไล่ตอบข้อความและรับโทรศัพท์นะคะ อาจจะช้าไปบ้างต้องขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ

ต้นทางเราอยู่ที่หมู่บ้านทิพวัล 1 เทพารักษ์ สมุทรปราการ นะคะ ส่วนวันเสาร์/อาทิตย์ เราไปขายที่ตลาดอยู่สอาด ศรีนครินทร์ 53 ค่ะ

ขอบพระคุณสำหรับทุกน้ำใจในการสนับสนุนเรานะคะ ขอบพระคุณจากหัวใจเราทั้งสองค่ะ HappyandHealthy DoubleCPower HeartmadeFreshjuice ทำด้วยใจห่วงใยสุขภาพค่ะ คิดจะอี๊ทคิดถึงคริสนะจ๊ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ