จีจี้ จอมขวัญ นางเอกวัย 27 ปี เป็นคุณแม่ตั้งแต่ 19

จีจี้ จอมขวัญ นางเอกวัย 27 ปี เป็นคุณแม่ตั้งแต่ 19

เคยสร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงมาแล้ว สำหรับนางเอกสาว จีจี้ จอมขวัญ ที่เปิดตัวว่ากำลังคบกับนักแข่งรถชื่อดังอย่าง กีกี้ ศักดิ์ นานา ไปได้ไม่นาน ทั้งคู่ก็ควงกันเข้าสู่ประตูวิวาห์แบบช็อกวงการ เนื่องจากทั้งคู่มีอายุห่างกันถึง 19 ปี และสาวจีจี้ก็เพิ่งจะมีอายุแค่ 19 ปีเท่านั้น

ซึ่งหลายคนมองว่า ความรักครั้งนี้น่าจะไปไม่รอดแต่ล่าสุด ผ่านมา 4 ปีแล้วทั้งคู่ยังรักกันดี แถมมีพยานรักเป็นลูกสาวถึง 2 คน อย่างน้อง มารีอา และน้อง เอ็มม่าและหลังจากแต่งงานสาวจีจี้ก็ได้เปลี่ยนศาสนามานับถือศาสนาอิสลามตามสามี

ในอดีตสาวจีจี้สังกัดเป็นนักแสดงช่อง 3 และเคยเล่นละครเรื่อง สืบสวนป่วนรัก สองผู้ยิ่งใหญ่ หอ หึ หึ สืบสวนป่วนรักกำลัง 3

และเคยเล่นละครเรื่อง ผยอง คู่กับ ป๊อป ฐากูร แต่ว่าไม่ได้ออกอากาศ ก่อนจะงดรับงานในวงการบันเทิงไปในปี 2554

ต้องบอกเลยว่าแต่ละคนมีความน่ารักที่ไม่ธรรมดา โดยเฉพาะ น้องมารีอา เป็นเด็กที่ยิ้มง่าย กินเก่ง แก้มยุ้ย พร้อมทรงผมหน้าม้าที่ดูจะเป็นเอกลักษณ์ของน้องไปแล้ว

หลังจากที่ทราบแล้วว่า สาวจีจี้ จอมขวัญ ได้เปลี่ยนศาสนาเป็นนับถือศาสนาอิสลาม วันนี้ทีมงาน zap dara พาส่องภาพ สาวจีจี้ จอมขวัญ คลุมฮิญาบ พร้อมความน่ารักของครอบครัว บอกเลยว่าอบอุ่นสุดๆ

ส่วนเรื่องการเลี้ยงดู เห็นได้จากในอินสตาแกรมของ จีจี้ เธอยังทุ่มเทเป็นคุณแม่ที่เลี้ยงลูกด้วยตนเองเต็มตัว และยังหาเวลาว่างออกกำลังกายดูแลรูปร่างให้ดีสมส่วนอยู่เสมอ

ส่วนเรื่องความสวย เธอยังคงมีหน้าตาที่สวยน่ารักเหมือนกันกับช่วงที่เข้าวงการแรกๆ แต่ด้วยบุคลิกที่เปลี่ยนไปจากวัยรุ่นสู่บทบาทคุณแม่บุตร 2 ทำให้เธอดูโตขึ้นทีเดียว

แม้ปัจจุบัน จีจี้ จะไม่นิยมแต่งหน้าจัดเต็ม แต่เลือกที่จะโชว์ผิวสวยแบบธรรมชาติ ยิ่งทำให้รู้ว่าเธอดูแลตัวเองได้ดีมากๆ แม้จะโชว์หน้าสดก็รอดทุกสถานการณ์

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ