บก.ลายจุด เผยถูกเตือน หลังเขียนเรื่องหยกบ่อยๆ ไม่กลัวFC จะหายหมด

บก.ลายจุด เผยถูกเตือน หลังเขียนเรื่องหยกบ่อยๆ ไม่กลัวFC จะหายหมด

เรียกได้ว่า ตอนนี้มีข่าวกระแสของ หยก เยาวชนวัย 15 ปี ถูกโรงเรียนไล่ออก ซึ่งคาดว่ามาจากสาเหตุแต่งชุดไปรเวตและย้อมผมมาเรียน และเมื่อไม่นานก็ได้แอบปีนรั้วโรงเรียน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด นาย สมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ได้โพสต์ผ่านfacebookตัวเอง พร้อมระบุข้อความว่า มีคนเตือน(ขู่)ผมว่าเขียนเรื่องหยกบ่อยๆ FC จะหายหมด ถ้าเป็นคนที่ติดตามในระดับ FC ย่อมต้องเข้าใจหลักคิดผมต่อไม่เห็นด้วยกับผมในเรื่องนี้ ซึ่งเอาจริงๆคนที่เรียกได้ว่าเป็น FC จริงๆไม่น่ามีมากอะไร คนส่วนใหญ่ที่ติดตามผมในเฟสไม่ใช่ FC หรอกครับ เขาก็ตามไปเรื่อยว่าคนโน้นคนนี้พูดอะไร และถ้าเบื่อที่จะได้ยินได้อ่านเขาก็จะพิจารณาได้เอง กล่าวอย่างสัตย์จริง ผมไม่กลัวหรือกังวลว่าผู้ติดตามจะลดลง ผมกังวลเพียงว่าผมจะไม่สามารถดำรงความคิดความเชื่อที่มีอยู่กับตัวเองหากต้องแคร์คนอื่นเพียงแค่เขาจะไม่กดติดตาม ผมคงเป็นคนที่นับถือตัวเองไม่ได้

งานนี้ มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก เช่น พี่หนูหริ่งมีแนวคิดที่น่าสนใจเสมอ ไม่แปลกที่อาจไม่ถูกใจบางคน แต่ถ้าตามพี่มานานก็จะรู้ว่าแลกเปลี่ยนความคิดกันได้เสมอครับ,บก. เป็นตัวอย่างสังคมที่ดีสำหรับการศึกษาค่ะในหัวข้อเรื่อง การศึกษาสำคัญอย่างไร ,คนไม่เคารพกฎระเบียบวินัยเหมือนวัวควายไม่มีคอก เป็นต้น

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ