แอนนา ออกมาชี้แจง เผยเหตุผลที่ไม่เอาผิดคนส่งของ

แอนนา ออกมาชี้แจง เผยเหตุผลที่ไม่เอาผิดคนส่งของ

จากกรณี ที่ แอนนา มีข่าวเรื่อง มีเหยื่อร้อยคน ความเสียหายร่วม 200 ล้านบาท ผ่านไปไม่นานเจ้าตัวก็ไลฟ์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวยอมรับว่ามีปัญหาเรื่องการบริหารจัดการจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ใช่กล่องสุ่ม และแอนนาก็ได้เดินทาง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน และได้บอกปัญหาเรื่องที่เกิดขึ้นไปแล้ว

ภาพจาก แอนนา

ล่าสุด แอนนา ออกมาโพสต์ชี้แจง อีกครั้งเรื่องทองหาย มีดังนี้

1.ทองหายทำไมไม่โวยวาย ตอบ ถ้าโวยวายเป็นคอนเท้นท์โอกาสได้คืนมันน้อยมากค่ะ ทองมันอยู่ในกล่องแพ๊คอย่างดี คนไม่แกะจะไม่มีทางรู้ ยิ่งออกข่าวตำรวจยิ่งทำงานยาก

2.ทำไมไม่แจ้งความ ตอบ แจ้งค่ะ เราไปสน.คันนายาว จุดที่แมสบอกว่าทองหายตรงสะพานข้ามแยก กม.8 ทันทีที่รู้ว่าหายค่ะและตำรวจก็ติดตามให้อย่างดีมีข้อมูลอัพเดทเรามาตลอด

3.ทำไมส่งตอนตี2 ตอบ ศูนย์ไปรษณีย์ไทยเปิด 24 ชม.ค่ะ เป็นเวลาที่เราทำงานเสร็จแล้วมานั่งแพ็คของกันประจำ เช้ามาลูกค้าจะได้ sms เลขพัสดุ ในส่วนนี้ลูกค้าจะทราบดี

ภาพจาก แอนนา

ภาพจาก แอนนา

4.ทำไมไม่เอาผิดกับแมส ตอบ เราพยายามหาความจริงว่าทองหล่นหาย หรือมีใครเอาไปมาโดยตลอด ซึ่งถ้ามันยังไม่ชัดเจนเราก็ไม่คิดว่าจะแจ้งความกับเขา แต่หลังจากนี้จะทบทวนค่ะ เพราะหลายคนก็แนะนำว่าควรแจ้งความเอาผิด แต่เราขอความชัดเจนก่อน ว่าหลักฐานเพียงพอไหม ถ้าเพียงพอเราก็จะทำ

ภาพจาก แอนนา

แอนนาจะบอกว่าเรื่องธุรกิจที่ล้มเราทำตัวเราเอง เรื่องทองหายเป็นพาร์ทหนึ่งเท่านั้น มันไม่ใช่เรื่องทั้งหมด แอนนาต้องแก้ไขในส่วนที่ตัวเองทำผิด ที่แอนนามาพูดเรื่องนี้เพราะต้องชี้แจงให้ได้ว่าเราไม่มีเจตนาที่ไม่ดี สุดท้ายแอนนาขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังค่ะ

ภาพจาก แอนนา

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ