เผยประสบการณ์ เข้าพักโรงแรม อยู่ๆกระจกร่วงหล่นแตก หวิดบาดเจ็บ

เผยประสบการณ์ เข้าพักโรงแรม อยู่ๆกระจกร่วงหล่นแตก หวิดบาดเจ็บ

เรียกได้ว่า เป็นเรื่องราวมราไม่อยากเกิดขึ้นกับตัวเอง เวลาไปพักที่ ยิ่งเป็นอะไรที่อันตรายก็ต้องระวังให้มากๆอีก

ล่าสุด ทางกลุ่ม เสพติดโรงแรม ( Hotel Addict ) ได้มีคนมาแชร์เรื่องลง พร้อมระบุข้อความว่า เตือนภัย เหตุเกิด ณ โรงแรมดังก่อนลอดอุโมงค์หัวหิน เฉียดเราแค่เส้นยาแดง เกือบโดนลูกที่ยืนอยู่ในห้องน้ำ การแก้ไขของโรงแรมแย่มาก ให้ย้ายห้องไปห้องtypeเดิม จนต้องขออัปเกรดมาวิลล่า แต่ไม่ให้club house benefit ไม่มีการติดต่อมาจากdirector ไม่มีการชดเชย หรือแก้ไขอะไรที่ทำให่เรารู้สึกดีขึ้นมา อยู่กับความผวากระจก

เพิ่มเติมณ วันที่16/6/23 หลังจากได้ส่งอีเมลล์ถึงgroupโรงแรม ได้มีการติดต่อกลับมาจาก manager ว่าขอพบเมื่อเช้า เวลา10:30 ได้รับการคุยเบื้องต้นว่า ขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางโรงแรมเองก็ตกใจกับเหตุการณ์นี้ เพราะไม่เคยเกิดมาก่อน ทางโรงแรมจะให้ช่างเข้าทำการตรวจสอบทุกห้องอีกครั้งเพื่อความปลอดภัย และทางmanager แจ้งว่าเจ้าตัวไม่อยู่ ณ วันเกิดเหตุและคิดว่าทางพนักงานon duty จะสามารถจัดการทุกอย่างได้ เบื้องต้น เวลา17:10 ทางโรงแรมเสนอให้เราและทางครอบครัวกลับไปพักอีกครั้ง เพื่อเป็นการขอโทษและชดเชยกับสิ่งที่เกิดขึ้น ให้ทุกคนกลับมารู้สึกแฮปปี้อีกครั้ง

ท่างกลาง เหล่าสมาชิกเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก เช่นยังไงโรงแรมก็ผิด เรียกร้องได้เต็มที่เลยครับ,สาเหตุเกิดจากอะไรครับ อยู่ดีๆก็ร่วงลงมาเลยหรอครับ อยากทราบรายละเอียด,กระจกหล่นลงมาที่พื้นทำไมมันไม่คว่ำหน้า ทำไมหงายด้านกระจกขึ้น มันตกท่าไหน หรือมันไหลลงมา แต่ถ้าไหลก็น่าจะติดหัวก๊อกก่อนลงพื้น เป็นต้น

เรียบเรียบ news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ