วงใน เผยสภาพจิตใจโอบนิธิ หลังมะปรางบอกเลิก ตาบวมมาทำงาน

วงใน เผยสภาพจิตใจโอบนิธิ หลังมะปรางบอกเลิก ตาบวมมาทำงาน

จากกรณีข่าวลือหนาหู คู่รักดาราเสียงดี เลิกกันแล้ว งานนี้ชาวเน็ตจับโยงคู่โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และ มะปราง-อลิสา ขุนแขวง นั่นเอง

ต่อมา สาวมะปรางได้ยืนยันว่าโสดแล้ว เลิกรากันมาได้พักนึงแล้ว สาเหตุที่เลิกโสดแล้ว เลิกรากับแฟนหนุ่มมาได้พักนึงแล้วถามต่อว่าตอนนี้มีคนคุยใหม่มั้ย มะปราง ก็ตอบว่า "ก็มี เราก็คุยได้หมด เปิดใจ แต่ยังไม่มีคบกันหรือเป็นแฟนอะไรใดๆ เลย ก็ให้ได้ศึกษาคนนิดนึง เอาจริงๆ คอมเมนต์เยอะมากแต่เราก็ไม่ค่อยได้อ่าน คนเขาเดากันว่านู่นนี่นั่นเต็มไปหมด

แล้วมีเพื่อนมาถามคุยกับฝรั่งเหรอ รู้สึกว่า เอ้ย ไม่นะ แต่คือเราเคยลงสตอรี่ที่มีฝรั่งคนนึงที่เป็นนักแข่ง ก็จะเชื่อมโยงกันไป ถามว่า เป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้มั้ย มะปรางตอบว่า เป็นเพื่อนได้ แต่ไม่ใช่เพื่อนที่ไปแฮงเอาต์ด้วยกัน แต่ถ้าเกิดมีเพื่อนที่เป็น common friends แล้วต้องเจอกันก็อยู่ด้วยกันได้ ทำงานได้

ล่าสุดรายการ ข่าวบันเทิงช่อง8 ก็ได้เผยว่า คนบอกเลิกก่อนคือมะปราง ก็เลยดูเฮิร์ตน้อยกว่าคนที่ถูกบอกเลิก โอบเป็นคนไม่ได้เตรียมใจ ก็เลยเฮิร์ตหนักมากเป็นเดือน ร้องไห้หนัก อยู่คนเดียวไม่ได้ เพ้อๆๆๆ ต้องอยู่กับเพื่อน เพื่อนก็มาเล่าให้ฟังว่าก็นอยด์ มาทำงานแต่ละทีก็ตาบวม

เรียบเรียงโดย news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ