ชาวเน็ตแฉ เมียน้อยนักร้องเสียงนุ่ม อยากเปิดตัวแล้ว ลงทุนสร้างไอจีสตอรี่ตัวเองให้คนเห็น

ชาวเน็ตแฉ เมียน้อยนักร้องเสียงนุ่ม อยากเปิดตัวแล้ว ลงทุนสร้างไอจีสตอรี่ตัวเองให้คนเห็น

จากกรณี ที่ตอนนี้มีข่าว ออกมาว่า นักร้องเสียงนุ่มหรือนักร้องซอฟต์ร็อก นักร้องรุ่นใหญ่ลุกส์ละมุน ชอบสร้างภาพว่ารักครอบครัวแต่มีเมียน้อย พาไปคอนเสิร์ตบ่อยมาก ล่าสุดพบว่า นักร้องคนนี้ยังรักครอบครัวเหมือนเดิม เห็นถ่ายรูปกับครอบครัว แต่ก็ยังพาเมียน้อยตะลอนไปทัวร์คอนเสิร์ต แม้แต่คอนเสิร์ตใหญ่ก็พาไปทั้งเมียหลวง เมียน้อย ก็หลายคนโยงไปต่างๆนาๆ

ล่าสุด เพจ ข่าวบันเทิงช่อง8 ได้ออกมาดพสตือีกว่า ล่าสุดมีแฟนคลับออกมาแฉว่า เมียน้อยรายนี้พยายามลงอะไรต่างๆในไอจี สตอรี่ตัวเองเหมือนอยากจะเปิดตัว ทำให้เมียหลวงจับได้ และประกาศให้ทุกคนรับรู้ ไม่ว่าจะไปคอนเสิร์ตด้วยกัน ก็ลงตั๋วเครื่องบิน แล้วเผยชื่อนักร้องลงในไอจี ให้รู้ว่า..ไปด้วยกัน และยังสร้างเฟสบุคส์ขึ้นมาเพื่ออวด เวลาไปกินกับอะไรด้วยกัน แม้จะไม่เห็นหน้า แต่บางทีก็เสียงนักร้องโผล่มาในคลิปนั้น แล้วมี ดีต่อใจ

แฟนคลับที่สนิทจริงๆ ประมาณ 80-90% รู้กันหมดแล้วว่า มีเมียน้อย เหตุผลที่อยากเปิดตัว เพราะรอมานาน ไม่หย่าซะที ฝั่งนักร้องก็บอกไปเรื่อยๆว่า ให้รออีกปีนึง ด้านเมียหลวงจริงๆ ก็ไม่เอาแล้ว แต่ที่ไม่ออกมาอาละวาด แสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ เพราะไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร ทำแล้วได้อะไรนั่นเอง

เรียยเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ