ชีวิตนอกจอ จุ๊บแจง

ชีวิตนอกจอ จุ๊บแจง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เราจะเห็นเธอในบทสาวใช้ หรือนางทา สแก่ ๆมาโดยตลอด สำหรับ ดารารุ่นใหญ่ อีจวง จากละครดังบุพเพสัณนิวาส หรือ จุ๊บแจง วิมลพันธ์ ชาลีจังหาญ

แต่ตัวจริงสวยสะเด็ดขนาดวัย 53 กระรัต แต่ความสาวยังคงฟิตปั๋ง ล่าสุดมาถ่ายแฟชั่นโฆษณาให้กับแบรนด์ดัง

พร้อมเผยถึงรักครั้งใหม่สวีทหวาน เหมือน 14 อีกครั้ง ยืนยันยังไม่มีงานแต่งเร็วๆนี้

ส่วนเรื่องการศึกษานั้นต้องบอกเลยว่าสาวคนนี้ทั้งสวยและเก่งจริง ๆ โดยเจ้าตัวจบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ในเวลาเพียง 3 ปีครึ่งเท่านั้น ทั้ง ๆ ที่ต้องเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย

ด้านครอบครัวมีพี่น้อง 6 คน โดย จุ๊บแจง เป็นลูกคนโต ซึ่งคุณพ่อของเธอเสียชีวิตแล้ว ทำให้เจ้าตัวต้องช่วยคุณแม่ดูแลน้อง ๆ อีก 5 คนมาโดยตลอด พร้อมทั้งเป็นคนส่งเสียน้อง ๆ ทั้ง 5 คนจนเรียนจบด้วย

ส่วนผลงานในวงการบันเทิงนั้น จุ๊บแจง ถือเป็นคนบันเทิงที่มีฝีมือทางการแสดงมาก และยังผ่านมาแล้วแทบทุกบทบาท โลดแล่นในวงการบันเทิงมาแล้วกว่า 27 ปี มีผลงานให้เห็นผ่านจอมากมายหลายเรื่อง

โดยเจ้าตัวมีผลงานการแสดงจากละครเรื่อง 1 2 3 ชู๊ต ทาง ช่อง 9 เมื่อปี 2533 โดยการชักนำของ กฤษณพงษ์ นาคธน ผู้กำกับคนดังในสมัยนั้น หลังจากนั้นก็มีผลงานทั้ง ละคร ภาพยนตร์ ซิตคอม ถ่ายแบบ งานโฆษณา

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังรับงานพิธีกรรายการ รวมไปถึงการทำงานเบื้องหลัง และเคยเปิดบริษัทเพื่อผลิตรายการโทรทัศน์ป้อนช่องต่าง ๆ ด้วย

และนอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว จุ๊บแจง ยังเคยเปิดร้านขายเสื้อผ้า รวมไปถึงทำเสื้อผ้าให้กองละครอีกด้วย เรียกว่าขยันทำงานและสู้ชีวิตมากจริง ๆ ส่วนไลฟ์สไตล์ส่วนตัวนั้น เจ้าตัวเป็นคนชอบทำบุญและมักจะจัดทริปเดินสายทำบุญทั้งในและต่างประเทศกับเพื่อน ๆ อยู่ตลอด

ด้านความรัก ก่อนชีวิตรัก 21 ปี กับแฟนหนุ่มนอกวงการจะพัง ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวมีความรักที่แฮปปี้มาก ๆ โดยเจ้าตัวได้จดทะเบียนสมรสกับแฟนหนุ่มมากว่า 18 ปี และใช้ชีวิตคู่กันมากว่า 21 ปี

อีกทั้งยังมีการวางแผนจัดพิธีแต่งงานในช่วงปลายปีนี้ด้วย แต่เมื่อเกิดเรื่องสุดช้ำขึ้น จุ๊บแจง ก็เด็ดขาด ประกาศขอเซ็นใบหย่ากับอดีตสามีทันทีเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2561ที่ผ่านมา

เรียกได้ว่าถ้าใครได้เห็นภาพนอกจอของเธอแล้ว จะจำไม่ได้เลยทีเดียว สลัดภาพสาวใช้ในเรือน แม่จำปา ออกไปหมดเกลี้ยงเลยค่ะ

กลายมาเป็นสาวสวยไฮโซ ที่ชีวิตนั้นน่าอิจฉาแบบสุดๆ ลุคสาวผมสั้นนั้นทำให้หน้าดูเด็กลงไปเยอะเลยจริงๆ และก็ต้องบอกเลยว่า แม่จุ๊บแจง เธอนั้นมีหวานใจที่เป็นถึงผู้กำกับเลยนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ