หมอกฤษณ์ ศุกฤษฎ์  เผยดวงชะตา 3 ราศี ที่มีการเปลี่ยนแปลงช่วง 16 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม 2566

หมอกฤษณ์ ศุกฤษฎ์ เผยดวงชะตา 3 ราศี ที่มีการเปลี่ยนแปลงช่วง 16 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม 2566

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 66 หมอกฤษณ์ ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ นักโหราศาสตร์ชื่อดัง อันดับต้นๆของประเทศ ได้ออกมาคอนเฟิร์มทั้ง 3 ราศี มีดวงชะตายังไง

3 ราศี คือ พฤษภ กันย์ มังกร ช่วง 16 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม 2566

ต้องบอกว่าในช่วงนี้ ดวงชะตาได้รับอิทธิพลของดาวมฤตยูจะเป็นลักษณะอาการเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆ ช่วงนี้จะรู้สึกหายใจไม่ค่อยเต็มปอดแพ้ฝุ่น หรือเป็นไข้หวัดต้องระมัดระวังเรื่องสุขภาพด้วย และจะเป็นคนที่คิดสร้างสรรค์ดีมาก จะรู้สึกว่าเบื่อสภาวะที่เป็นอยู่ตอนนี้ จะรู้สึกเบื่องาน เบื่อสิ่งต่างๆมากๆอยากย้ายอยากเปลี่ยน ชีวิตตอนนี้มาถึงทางแยกสองทาง ที่จะตัดสินใจว่าจะไปต่อดีหรือกลับไปดี อยากให้เชื่อในตัวเอง แต่แนะนำว่า การเปลี่ยนแปลงนำไปสู่สิ่งที่ดีเสมอ

ในช่วงนี้ การเงินค่อยข้างเป็นเงินร้อน มีเข้ามามากและก็จ่ายออกมาก และจะหมดเปลืองไปกับเรื่องของประทินผิวของประทิมโฉม เรื่องเกี่ยวกับสุขภาพการรักษา ยูกยาต่างๆ และที่สำคัญจะหมดไปกับสิ่งที่เป็นแฟชั่นเป็นรสนิยม ตรงนี้ต้องระวังเป็นพิเศษ ในเรื่องโชคลาภ จะมาจากผู้หลักผู้ใหญ่ ที่ให้ความช่วยเหลือ ประเภทเงินจากการขายนายหน้า และการหยิบยืมก็มาจากผู้ใหญ่

ส่วนการเงินก็มาจากการกระทำของตัวเอง โดนเฉพาะเกี่ยวกับการเดินทาง สำหรับเรื่องเพื่อนฝูง ช่วงนี้จะได้เจอเพื่อนหรือเพื่อนเก่าจะโทรมาหาถึง4คนหรือจะได้ไปสถานที่ ที่มีเพื่อน4คน เพื่อนจะชวนทำธุรกิจต่างๆ ต้องตัดสินใจให้ดี ในเรื่องของบ้าน ยวดยานพาหนะต้องบอกว่ามีโอกาสประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหรือขาย และในช่วงนี้เหมือนว่าเจ้าที่ที่บ้านค่อนข้างอ่อนแรง แนะนำทำบุญให้เจ้าที่ จะดีมาก สำหรับเรื่องคู่ครอง ถ้าโสดอยู่ตอนนี้ แนะนำอย่าเพิ่งไปตกลงปลงใจ มันจะเป็นลักษณะของความรักที่ฉาบฉวย ตรงนี้ไม่ควรจริง ถ้าคนที่คู่อยู่ ระวังจะทะเลาะกัน ด้วยเรื่องเล็กๆน้อยๆ ประเภทเรื่องญาติพี่น้อง หรือเรื่องเงินเรื่องทอง ประมาณนี้

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ