บุตรคนกลาง นุ๊ก สุทธิดา

บุตรคนกลาง นุ๊ก สุทธิดา

เชื่อว่ามีหลายคนรู้จักเธอคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ นุ๊ก สุทธิดา ยุคนั้นเรียกว่าเป็นยุคทองของ RS เลยก็ว่าได้ศิลปดังทุกคน สมัยนั้นไม่มีใครไม่รู้จัก และยังเป็นที่นิยมอย่างมากและบ้างคนยังดังอยู่จยถึงตอนนี้

สำหรับนุ๊ก สุทธิดา นักร้องนักแสดงในยุค 90 ที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยม ปัจจุบันเป็นคุณแม่ของบุตรชายทั้ง 3 คน มีครอบครัวที่อบอุ่น โดยเธอเป็นอีกคนที่ทำงานเพื่อครอบครัว

และนอกจากนี้ก็สอนให้ลูกชายคนโตและคนกลางได้รู้คุณค่าของเงิน โดยให้ใช้เงินเพียงวันละ 50 บาท และต้องมีเงินเก็บในทุกๆเดือน

โดยลูกชายของนุ๊ก สุทธิดา คนโตชื่อว่าน้องปิ๊ปโป้ และคนกลางน้องปาแปง ปัจจุบันทั้งคู่ได้เข้าเรียนในโรงเรียนนานาชาติ แต่นุ๊กก็ให้เงินไปเรียนเพียงแค่วันละ 50 บาท

ครอบครัวของเธอสอนให้ลูกๆ รู้จักใช้เงิน ถึงแม้ว่าน้องจะได้เรียนโรงเรียนนานาชาติ แต่ก็ได้เงินเพียงแค่วันละ 50 บาท โดยแม่นุ๊กให้บริการจัดการใช้เงินกันเอง และต้องมีเงินเก็บในทุกๆเดือน

แม่นุ๊กก็จะมีหน้าที่นำเงินเก็บของทั้งคู่นั้นไปฝากธนาคารให้

ปิ๊ปโป้และปาแปง ต่างอยากเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง เพราะจะได้หาเงินช่วยแม่ได้ โดยอยากเป็นนักแสดง แต่ตัวเขาเองไม่อยากเข้าวงการและมีชื่อเสียงเพราะแม่

ซึ่งเวลาไปทำงานในวงการกับครอบครัวเขา ปาแปงก็จะไม่อยากถ่าย แต่ว่าเขาก็ชอบงานในวงการบันเทิง แต่เพียงอาจจะทำในเส้นทางของเขา โดยเขาเคยพูดว่า เขาชอบงานในวงการบันเทิง แต่ไม่อยากทำงานกับแม่

เป็นการสอนลูกให้รู้จักคุณค่าของเงิงนเป็นอย่างดี เพราะเด็กทุกวันนี้เกิดมาก็มีเงินใช้มีโทรศัพท์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายกว่ายุคของคนเป็นพ่อเป็นแม่อย่างเรา

เรียบเรียงดดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ