หมอเจี๊ยบ น้ำตาแทบไหล หลังเห็นสิ่งที่คนไข้ตอบแทน  โซเชียลแห่ให้กำลังใจเพียบ

หมอเจี๊ยบ น้ำตาแทบไหล หลังเห็นสิ่งที่คนไข้ตอบแทน โซเชียลแห่ให้กำลังใจเพียบ

เรียกได้ว่า เป็นหมอที่ใครๆก็รักและชื่นชอบ อย่าง หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ ที่เป็นทั้งนักแสดงและหมอรักษาผู้ป่วย และเป็นที่รักของคนคนไข้นั่นเอง

ภาพจาก jeab_lalana

ภาพจาก jeab_lalana

ล่าสุด หมอเจี๊ยบ ได้เผยเรื่องราวสุดประทับใจผ่านอินสตาแกรม โดยระบุข้อความว่า ได้รับการตรวจสอบแล้ว จ่ายค่ารักษาเป็นการ์ดอวยพร สำหรับคนในพื้นที่ห่างไกลโอกาสแบบนี้ไม่สามารถหาได้จากที่ไหน ผู้ป่วยวินิจฉัยว่าเป็นโรคหัวใจ คนรอวันได้รับการรักษา แต่เนื่องจาก รพ.ในถิ่นทุรกันดาลยังขาดแคลนหมอเฉพาะทางและอุปกรณ์ โครงการแพทย์ออกหน่วย มูลนิธิ @lets.be.heroes.foundation จึงขอหมออาสาเฉพาะทางด้าน อายุรกรรมโรคหัวใจ 3 ท่าน เดินทางไปกลับมากกว่า 10 ชั่วโมง ขึ้นไปรักษาชาวบ้านโรคหัวใจบนดอย มีหมออย่างเดียวไม่ได้ ต้องใช้เครื่องอัลตราซาวด์ด้วย จึงขอยืมจาก บ. IDS Medical system และ บ. GE (thailand) ใจดีให้ยืมและขนไปส่งให้ถึงที่ ทำให้คนไข้โรคหัวใจได้เข้าถึงการรักษา รวมถึงต้องขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนมูลนิธิ โครงการดีๆแบบนี้จะสำเร็จไม่ได้เลย ถ้าไม่ได้รับความช่วยเหลือจากทุกคน อนุโมทนาบุญนะคะ

ภาพจาก jeab_lalana

ภาพจาก jeab_lalana

ภาพจาก jeab_lalana

ภาพจาก jeab_lalana

ท่ามกลาง มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กันเยอะมาก และให้กำลังใจหมอเจี๊ยบกันมาก เช่น จากที่รักอยู่แล้วรักเพิ่มขึ้นอีกเป็นล้านๆเท่า สักวันจะไปหานะจะไปขอถ่ายรูปด้วย,เป็นกำลังใจให้คุณหมอทุกท่านนะคะ,ขอบุญกุศลนี้ ให้ น้องมีสุขภาพแข็งแรง ทั้งครอบครัวนะคะ หายากนะคะ ดาราที่ใจบุญขนาดนี้ เป็นต้น

ภาพจาก jeab_lalana

ภาพจาก jeab_lalana

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ