ดีเจมะตูม โพสต์เตือน อย่าหลงเชื่อกลัวโดนหลอก หลังมีคนไปปลอมแปลงเป็นตัวเอง

ดีเจมะตูม โพสต์เตือน อย่าหลงเชื่อกลัวโดนหลอก หลังมีคนไปปลอมแปลงเป็นตัวเอง

เรียกได้ว่า เป็นอีกคนหนึ่งที่มีเรื่องดราม่ามากมาย แล้วกว่าจะมาได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ตอนนี้เขาได้เป็นใหม่ และมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเยอะมาก สำหรับ ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ที่ได้พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองมาตลอด

ภาพจาก dj_matoom

ภาพจาก dj_matoom

ภาพจาก dj_matoom

ล่าสุด ดีเจมะตูม ได้โพสต์เมื่อมีคนปลอมแปลงเฟส โดยโพสต์ผ่านทางไอจี ระบุข้อความว่า เฟสนี้ copy รูปตูมไปเปลี่ยนเป็นคนเกาหลี เอารูปตูมและครอบครัวตูมไปโพสเสมือนเป็นตัวตูม เอารูปแม่ รูปงานไปเมคสตอรี่เอง แถมยังมีรูปศิลปินที่ตูมร่วมงานด้วย ไปโพสเหมือนเป็นชีวิตเค้าเอง ตูมส่งทั้งข้อความไปขอให้ลบ กดแสปม ก็ยังไม่หยุด คือตูมกลัว เพื่อนๆที่เกาหลีมาเห็นและจะคิดว่าเป็นเฟสตูมครับ เพราะมี inter fan ไปแอด พูดคุยกับเฟสนี้ เพราะคิดว่าเป็นตูมครับ รบกวนช่วยกดรีพอรต์ได้มั้ยครับ

ขอบคุณครับ Hey! Fake account! Stop stealing my pics and make such a fake story about me and my family! Have your own life!!!! You such a FAKEER!!!!

งานนี้ทำเอาเจ้าตัวไม่โอเคมากๆ ที่มีคนทำแบบนี้ และมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก เช่น แบบนี้ เป็น แก๊งหลอกลงทุน หรือกลุ่มคอเซนเตอร์ค่ะ จะเอาโปรไฟล์คนอื่นรูปคนอื่น มาเป็นตัวเอง แล้วค่อยๆชวนคนอื่นลงทุนในรูปแบบต่างๆ (เมื่อก่อนคนดังจีน ไต้หวันโดนเอารูปไปใช้กันเยอะค่ะ) เป็นต้น

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ