ตุ๊กกี้ แอบถ่าย เสนาลิง

ตุ๊กกี้ แอบถ่าย เสนาลิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคลิปเหตุการร์ที่น่าประทับใจมากเลยทีเดียว สำหรับการเปิดเผยภาพเบื้องการทำงานของเหล่าพิธีกรดารา ในรายการ ไมค์หมดหนี้ ที่ศิลปินตลกอารมณ์ดี ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ นำมาโพสต์ลงอินสตาแกรม

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว เป็นภาพที่เจ้าตัวใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายขณะ เสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ ผู้ดำเนินรายการ กำลังหยิบยื่นน้ำใจมอบให้กับแขกผู้ร่วมรายการที่ไม่ได้ไปต่อตามความฝัน โดยเธอลงรายละเอียดผ่านแคปชั่นใต้ภาพว่า

ขออนุญาตเล่าเรื่องนี้ให้ฟังนะคะ ภาพที่ทุกคนเห็น คือ ภาพที่หนูแอบถ่ายเอง เป็นภาพ ที่เห็น มาตลอดทุกครั้ง ที่มาเป็นส่วนนึงในรายการไมค์หมดหนี้

คือภาพ ที่พิธีกร (พี่ลิง) และ กรรมการ รวบรวมเงินส่วนตัว (บางท่านไม่เหลือค่าตัวเลย) ที่กรุณาช่วยเหลือน้องๆมที่มาร่วมรายการซึ่งบางคนที่ไม่ได้ไปต่อตามฝัน และชีวิตที่น่าสงสาร

พี่ๆ ทุกท่านก็จะมีใจที่เป็นบุญมาก ช่วยเหลือน้องๆ ตามกำลังในแต่ละเคสบายเคส แต่เห็นตลอด ประทับใจมากกับน้ำใจของพี่ๆ ทุกท่าน

ep นี้ โปรดติดตามนะคะ เพราะเป็นเรื่อง ธรรมะจัดสรร จริงๆ ที่ทำให้ผู้เข้าแข่งขันคนนี้ได้มาเจอกัน ขอทุกคนจงสู้นะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่าน ขอชื่นชมรายการ ขอชื่นชมพี่ๆ ทุกท่าน กรรมการทุกคน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ