ชีวิตอดีตนางเอก ขวัญฤดี กลมกล่อม

ชีวิตอดีตนางเอก ขวัญฤดี กลมกล่อม

นักแสดงรุ่นใหญ่ ขวัญฤดี กลมกล่อม ที่วันนี้จะมาเปิดชีวิตในวงการบันเทิงกว่า 38 ปี พร้อมเล่าประสบการณ์เคยขึ้นหน้า1 มาแล้ว จะเป็นเรื่องอะไรนั้นมาติดตามชมกันเลยจ้า

หากย้อนกลับไปเมื่อ 38 ปีที่แล้ว ละครเรื่องแรกที่เธอเล่นคือ เรื่องตุ๊กตา เป็นตุ๊กตาที่มาจากหนังสือการ์ตูน เป็นละครครอบครัว ผลตอบรับเรื่องแรกดีมาก แฟนคลับเยอะมาก เพราะเป็นละครตอนเย็น เป็นละครครอบครัว สมัยก่อนเขาเขียนจดหมายส่งมา พอละครออกไปได้สักระยะนึงจดหมายมาที่บ้านเยอะมาก และได้เล่นละครเป็นนางเอก 10 กว่าเรื่องเองค่ะ

เธอยังเล่าอีกว่า ช่วงนั้น กำลังพุ่งๆ เลย แล้วอยู่ดีๆ หยุดเล่นละครไปเลย เพราะไปเจอเนื้อคู่ก็เลยได้ตกล่องปล่องชิ้น ก่อนหน้าที่จะแต่งงานพี่ขวัญได้เป็นนางเอกอยู่เรื่อยๆ จนเรื่องล่าสุด ดารายัณ ได้มาเจอกับพี่ปู อนุวัฒน์

หลายคนช็อกอยู่ดีๆ ประกาศแต่งงาน? ที่ช็อกไม่ใช่ประกาศแต่งงานนะ ที่ช็อกเพราะว่าได้ขึ้นหน้า1 ขวัญฤดีท้องแล้วจ้า ในสมัยก่อนคนยังไม่ยอมรับเท่านี้ พี่ขวัญคิดว่าในเมื่อคนเรารักกัน ลูกของพ่อก็คือคนนี้ที่เราคิดจะเอาเป็นสามีในอนาคต ก็ไม่ได้เสียหายอะไร เราไม่ใช่ท้องกับใครก็ไม่รู้

จะแต่งอยู่แล้วข่าวหลุดได้ยังไง? พี่ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าหลุดออกไปได้ยังไง เพราะตอนนั้นพี่ก็แพ้ท้องมาก ทำรายการอยู่ก็ต้องหยุด แถมตอนนั้นที่เห็นหน้าตัวเองอยู่บนหนังสือพิมพ์ก็รู้สึกดีใจ ตื่นเต้น พี่ปูดูอันนี้ได้ลงหนังสือพิมพ์ หน้า1

ตอนนั้นที่ท้อง ก็ไม่ได้ตั้งใจ เขามาเอง พอรู้ว่าท้องไม่ตกใจนะ ดีใจมากกว่า พี่ขวัญคิดว่าอะไรมันจะเกิดมันก็ต้องเกิด แล้วเราไม่ได้ทำให้คนอื่นเดือดร้อน แล้วมันเป็นชีวิตของเรา ที่จะสร้างครอบครัวขึ้นมา ถ้าใครว่าเราก็ไม่เป็นไร มันคือชีวิตของเรา แล้วเราก็รู้ว่าเรารับผิดชอบตัวเองได้

พอพี่ขวัญมีลูก มีครอบครัว จบสิ้นการเป็นนางเอกตั้งแต่นั้นมา พอเรามีลูกแล้ว ด้วยคาแรคเตอร์ของพี่ขวัญด้วยมั้งก็เลยไม่ได้เป็นนางเอกแล้ว

จากนางเอกเป็นคุณแม่ จิตใจเราเป็นยังไงบ้าง? พี่ขวัญโอเคมาก เพราะพี่ขวัญก็คิดว่าเป็นวัฏจักรไม่วันนี้ก็วันหน้าเราก็ต้องลงมาเป็นบทแม่ พี่ขวัญไม่เปฌนไรเลย ถือว่าเราได้มีอาชีพในวงการที่เรารัก เรายังได้เป็นนักแสดง จะได้รับบทอะไรก็ตาม พี่ขวัญว่ามันก็มีความสำคัญ แล้วพอได้รับบทแม่ แฮปปี้มาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ