ครีม เปรมสินี เผยเหตุแยกทางสามี

ครีม เปรมสินี เผยเหตุแยกทางสามี

ห่างหายจากหน้าจอไปนานเลยทีเดียวจ้า สำหรับนักแสดงสาว ครีม เปรมสินี รัตนโสภา หลายคนจับสังเกตว่าเธอไม่ลงรูปคู่สามีมานานหลายเดือนแล้ว

ล่าสุด เมื่อไม่นานมานี้ ครีม มาร่วมงาน มอเตอร์โชว์ บูธจัดของ Showroom B Auto Haus ที่อิมแพ็คชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานีครีมเปิดใจเสียงสั่นน้ำตาคลอได้เลิกรากับสามีหนุ่ม ปีเตอร์ จิรวัฒน์ พฤกษ์ภูรีพงษ์ ปิดฉากชีวิตแต่งงาน 3 ปี

หายหน้าหายตาไปนาน ใช่ค่ะ อาจจะไปทำธุระของตัวเองเยอะ ช่วงที่ผ่านมาก็เลยไม่ค่อยได้รับงาน จริงๆก็รับได้นะคะ งานในวงการก็เป็นงานที่ครีมรักอยู่แล้ว ทำตั้งแต่เด็ก คนอาจจะคิดว่าเราไม่ทำหรือเปล่า จริงๆ รับได้ค่ะ ยินดีค่ะ

ตื่นเต้นไหมวันนี้กลับมา ตื่นเต้นค่ะ (ยิ้ม)

ละครหายไปหมดเลย อย่างที่บอกคือครีมไม่ได้รับงานมาสักพักนึง คนอาจจะคิดว่าไม่รับหรือเปล่า แต่ว่าจริงๆ อยากทำ ถ้ามีอะไรน่าสนใจเราก็อยากกลับมาทำ

คิดถึงละครไหม คิดถึง เห็นเพื่อนเริ่มกลับไปเล่นอย่างคุณเอมมี่ มรกต เห็นเขาเล่นเราก็ดูติดตามผลงาน ถ้าวันนึงมีโอกาสแล้วอะไรที่มันเหมาะสมคิดว่าจะกลับไปทำค่ะ

อยากกลับไปทำงานแสดง ใช่ค่ะ จริงๆ ธุรกิจเราก็เริ่มอยู่ตัวแล้ว 4-5 ปีแล้ว ก็ว่างคิดว่าเรากลับไปทำได้ค่ะ

คนจับตามองว่าไม่ได้ลงรูปคู่สามีเลย ก็ตามนั้นค่ะ แยกกันอยู่ค่ะ

มันเกิดอะไรขึ้น มีหลายสาเหตุเหมือนแต่ละคนมีความคิดเป็นของตัวเอง แต่ถ้ามันมาถึงจุดนี้แล้วก็รู้สึกว่าเราต้องยอมรับและก็ต้องเดินหน้าต่อ แต่สำหรับตัวเองก็รู้สึกว่าเราก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว

เป็นเรื่องของทัศนคติที่ต่างกัน ใช่ หลายๆ อย่าง

นานหรือยัง นานแล้ว ประมาณปีที่แล้วค่ะ

แต่ว่าก็ไม่ได้บอกใคร ครีมไม่ได้ปิด แต่ว่าเราอาจจะไม่ได้ออกมาทำงานหรือเจอใคร เพื่อนก็ทราบเพราะจะไปไหนกับเพื่อนบ้าง

เป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งคู่ จบกันด้วยดี ครีมตัดสินใจแล้ว

มันยากขนาดไหน ครีมว่าเราก็จะรู้ตัวคือตอบแทนอีกฝ่ายนึงไม่ได้ แต่ว่าถ้าเป็นตัวเองเราก็รู้สึกว่าเราก็พยายามที่จะทำให้มันดีที่สุดค่ะ แต่ว่าบางทีสุดท้ายวันนี้รู้สึกว่าถ้าเรามีความสุขกับตรงนี้มากกว่าเราก็อยากจะเลือกหรือทำอะไรที่เรามีความสุข

จบกันด้วยดีไหม ก็ จะพูดยังไง ก็ไม่ได้คุยกันนานแล้วค่ะ

ทัศนคติของทั้งคู่เปลี่ยนไปแบบไหน เปลี่ยนมั้ย ก็เปลี่ยนนะ ครีมแค่รู้สึกว่าเหมือนวันนี้อาจจะโตขึ้นด้วย มันใช้ระยะเวลามานานคือเราไม่ได้เหมือนเพิ่งรู้จัก มันนาน พอวันนี้ถามว่าเราอายุเท่านั้นเราก็คิดอีกแบบพอวันนี้ครีมก็คิดอีกแบบแต่ถามว่าเหมือนรู้สึกแย่เลยไหม ครีมก็ว่าไม่เกี่ยว มันก็อยู่ที่เรื่องของแต่ละคน

ใช้ชีวิตคู่ 2-3 ปีที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ก็มีทั้งดีและไม่ดี เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วแล้ว

ออกมาใช้ชีวิตคนเดียวสบายใจขึ้นไหม คือวันนี้ ครีมรู้สึกว่าอยากทำอะไรที่เรามีความสุขแค่นั้นเอง ถามว่าสบายใจไหม บางทีทุกคนมีความรู้สึกอยู่แล้ว ไม่มีหรือที่ผู้หญิงเราตัดสินใจ ทุกๆ คนก็เป็น แต่มาถึงจุดนี้ครีมก็ว่าเราต้องยอมรับความจริงและเดินหน้าต่อ

ได้กำลังใจจากคนรอบข้างยังไงบ้าง ได้ค่ะ ได้จากคนรอบข้าง ได้จากเพื่อน เพื่อนก็น่ารักเพื่อนก็รู้ เขาก็จะอยู่กับเรา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ