เมญ่า ปมในใจ 20 ปี เบนซ์ เมิน

เมญ่า ปมในใจ 20 ปี เบนซ์ เมิน

ยังคงเป็นดาวเด่นเล่นสนุกบ่อยๆ ในแอพฯ TikTok สำหรับ นางงามผิวสวยรวยความเก่งอย่าง เมญ่า นนธวรรณทัศ ซึ่งเบื้องลึกเบื้องหลังความมั่นใจของแม่นั้นกว่าจะผ่านพ้นปมในอดีตมาได้ก็ไม่ใช่ง่ายเลยสักนิด

ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยดราม่าที่เกิดขึ้นในวัยเด็กเมื่อ 20 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นภาพจำที่ทำให้เธอถึงกับนอยด์ไม่น้อยกว่าเรื่องใดๆ โดย เมญ่า เล่าว่า

วันหนึ่งที่ พี่เบนซ์ ไปเปิดคอนเสิร์ตที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งในงานมีการประกวดร้องเพลงด้วย

เมญ่ารู้ว่าซุปตาร์ในดวงใจมาร่วมงาน จึงตั้งใจไปประกวดเวทีนี้มากๆ ตื่นตั้งแต่ตี5เพื่อแต่งหน้าแต่ขึ้นประกวดตอนค่ำ เพราะอยากเจอเบนซ์

เหตุผลที่ทำให้เมญ่าจำคือตอนคนอื่นขึ้นประกวดพี่เบนซ์ก็ดูบ้าง มีช่วงที่หนูกำลังประกวด คนดูอยากให้ดอกไม้ พี่เบนซ์ก็มารับดอกไม้ ในใจตอนร้อง ทำไมไม่ค่อยดูกูเลยว่ะ ไม่เป็นไรร้องให้เต็มที่ ได้ไม่ได้ไม่เป็นไร

พร้อมงัดรูปวันที่ประกวดหน้าเหวอมาก ถ่ายรูปร่วมเฟรม เบนซ์ วันนั้นประกวดได้ที่ 2 มองรูปทีไรก็เศร้า ตอนวัยหนูน้อยเราไม่เข้าใจทำไมเขาไม่มองเรา

ความเป็นหนูน้อยเราไม่รู้เรามาประกวดแค่เพราะอยากให้คนนี้ไอดอลดูเรา แต่พอโตขึ้นเข้าใจแล้วดาราไม่สามารถดูทุกคนได้ให้ความใส่ใจทุกคนได้ในเวลาเดียว

เบนซ์ จำเหตุการณ์วันนั้นไม่ได้ เป็นช่วงที่คอนเสิร์ตทุกวัน วันละหลายๆที โดยขอเคลียร์ ตอนนี้ เมญ่า มาอยู่ตรงนี้ก็น่าจะเข้าใจ มันไม่มีทางที่ดาราคนหนึ่งจะสามารถดูแลคนหลายร้อยคนได้ในเวลาเดียวกัน

เบนซ์ บอกด้วยว่า ก็มีเด็กหลายคนที่โตแล้วมาเจอก็มีที่เคืองนะ มีน้องๆหลายคนที่ผิดหวังแล้วจะไม่เข้าใจ ก็ถึงมั่งไม่ถึงมั่ง เข้าใจนิดหนึ่งมันยาก

ถ้าย้อนกลับไปเป็นนักร้องที่ถ่ายรูปกับเขาเยอะสุดแล้วนะ แม่จะให้เซ็นให้เขาก่อน ถ่ายรูปให้เขาก่อน แม่โคตรใจดีเลย เราไม่มีผู้จัดการไง ถ้ามีผู้จัดการยิ่งหนักเลย ไม่ถึงเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ