เจมส์ มาร์ สปิริตแรง

เจมส์ มาร์ สปิริตแรง

ยอมใจในความทุ่มเทเลยจริงๆค่ะ สำหรับ หนุ่ม เจมส์ มาร์ ที่ตั้งอกตั้งใจกับทุกบทบาทที่ได้รับอย่างมาก ยอมเล่นจริง เจ็บจริง จุ๊ปจริงมาทุกเรื่อง และก็ไม่พลาดที่จะเล่นจริงในฉากโดน น้ำฝน สรวงสุดา ป๊ะหน้าสั่นแบบไม่ยั้งกว่า 20 ครั้ง จนผู้กำกับพอใจสั่งคัท

งานนี้พระเอกหนุ่มตี๋สุดหล่อ เจมส์ มาร์ ที่ต้องมารับศึกหนักกับบทดราม่าในละครสายธารหั วใจ ที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นบทบาทที่ยากและท้าท้ายตัวเองแบบสุดๆ โดยเจ้าตัวเผยว่า

บทบาท ณรังค์ เป็นอีกหนึ่งบทที่ยากสำหรับตัวผมมากครับ ตอนถ่ายแรกๆ ก็ค่อนข้างเครียดเหมือนกัน แถมยังมีประโยคยาวๆ เยอะมาก เป็นคำราชาศัพท์ที่ต้องทำความเข้าใจด้วย ต้องทำการบ้านค่อนข้างหนักเหมือนกัน

นอกจากการจำบททั้งหมดแล้วผมต้องทำความเข้าใจกับทุกประโยค เป็นอีกหนึ่งเรื่องครับที่ท้าทายกับตัวผมมากและทำให้ผมได้พัฒนาตัวเองไปอีกขั้น

กลับการมาร่วมงานกับมิ้นต์ ดีใจมากครับ ไม่ได้เจอกัน 4 ปี ยังน่ารักเหมือนเดิม มีบางมุมที่รู้สึกว่าเราทั้งคู่โตขึ้น พอมาเจอกันอีกครั้งก็ยังเล่น หัวเราะ แกล้งกันเหมือนเดิม

ยังไงผมขอฝากทุกคนติดตาม สายธารหัวใจ ด้วยนะครับ บทบาทณรงค์จะแตกต่างจากบทอื่นๆ และเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทุกคนจะได้เห็นผมในบทบาทที่แตกต่างออกไป ละครสายธารหัวใจไม่ได้มีเพียงแค่ความสนุก แต่ยังแฝงข้อคิดให้กับคนดูไว้ทุกๆฉาก อย่าลืมติดตามรับชมกันนะครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ