ลุกซ์ น้องชายใบเตย เปิดใจเล่าทั้งน้ำตา หลังเจอมรสุมหนัก สูญเสียแฟนหนุ่ม

ลุกซ์ น้องชายใบเตย เปิดใจเล่าทั้งน้ำตา หลังเจอมรสุมหนัก สูญเสียแฟนหนุ่ม

จากกรณีที่มีข่าวก่อนหน้านั้นว่า ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชายของ ใบเตย สุธีวัน ที่ได้สูญเสียแฟนหนุ่มจากการประสบอุบัติเหตุรถล้ม ศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรง อาการโคม่า ต้องเข้ารับการผ่าตัด กระทั่งกลางดึกของวันที่ 18 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา ได้แจ้งข่าวแฟนหนุ่มเสียชีวิตแล้ว และพี่สาว ใบเตยและพี่เขย ดีเจแมน ก็ถูกคุมตัวเข้าเรือนจำ จากคดี Forex-3D ด้วย

ภาพจาก luxx.c.t_

ภาพจาก luxx.c.t_ 

ภาพจาก luxx.c.t_

ล่าสุด ลุกซ์ ชาญวิทย์ ได้ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและร้องไห้กับเหตุการณ์นี้ ผ่านช่องยูทูป Bitoey Family ของตัวเอง พร้อมเผยว่า พี่ภูมิได้จากเราไปอย่าสงบ เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา สาเหตุการเสียชีวิตคือ ปอดอักเสบและติดเชื้อ จากภาวะแทรกซ้อนจากที่มีอาการฟกช้ำ

เกิดเหตุวันที่ 4 พฤษภาคม เกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน หลายๆคนอาจจะได้เห็นคลิปในข่าวแล้ว และได้รับโทรจากญาติฝั่งพี่ภูมิตอนเที่ยงคืนกว่าๆ ก็รีบมาโรงพยาบาลทันที และหมอได้บอกอาการว่า ญาติต้องทำใจนะ เพราะสมองได้รับการกระทบกระเทือน และมีโอกาสทีจะกลับมาเหมือนเดิมแค่ 3% ณตอนนั้น และไปเฝ้าทุกวัน จนตอนที่มีประกาศฝากขังพี่ใบเตย เหมือนจอดับ แต่เมื่อคุณหมอแจ้งว่า พี่ภูมิ อาการดีขึ้น ก็เหมือนจะมีแสงสว่างในชีวิตอยู่บ้าง แต่เมื่อได้ไปเยี่ยมอีกครั้งพบว่าต้องผ่าเจาะคอ

หลังที่ผ่าอาการก็แย่ลง ทางครอบครัวก็ตัดสินใจใช้เครื่องปั๊มหัวใจ อยากให้พี่ภูมิสู้ด้วยตัวเอง แต่หลังจากนั้นอาการก็แย่ลงอีก ครอบครัวจึงได้ตัดสินใจอีกแบบ หลังจากวันนั้นกลับบ้านก็เขียนจดหมายถึงพี่ใบเตยในเรือนจำ และหมอก็โทรมาบอกให้รีบไปโรงพยาบาลด่วน ก็พอรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ไปถึงพบว่าพี่ภูมิหัวใจเต้นช้าลงทุกนาทีจน 00.01 น. พี่ภูมิจากไปแบบไม่ทรมาน นอนนิ่งมากๆ และได้อยู่จนงานเสร็จ

ซึ่งทาง ลุกซ์ ชาญวิทย์ นั้นก็ได้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจและไม่ได้ตอบทุกคน แต่ก็ขอบคุณแทนครอบครัวพี่ภูมิด้วย

ภาพจาก luxx.c.t_

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ