เชฟเอียน เปิดใจเล่าเส้นทางชีวิต  เผยเลี้ยงลูกเข้มงวดพร้อมยื่นคำขาด

เชฟเอียน เปิดใจเล่าเส้นทางชีวิต เผยเลี้ยงลูกเข้มงวดพร้อมยื่นคำขาด

เรียกได้ว่า ไม่มีใครไม่รู้จัก เชฟเอียน เชฟอาหารมากฝีมือดีที่ได้รางวัลมาแล้วมานับไม่ถ้วน ล่าสุดได้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ คุยแซ่บ show ทางช่องOne31 เปิดเส้นทางชีวิตเชฟซุปตาร์แห่งยุค พร้อมเปิดเผยมุมมองหลังแต่งงานกับภรรยา แถมมีวิธีเลี้ยงลูกสุดโหด ถ้าลูกไม่เรียนเชฟต้องหาเงินเรียนเอง

โดยมีใจความว่า พิธีกร: ภรรยาสุดสวยคือคุณซาร่าไปเจอได้ยังไง

เชฟเอียน : เจอที่ร้านอาหารผมเองที่นิวยอร์ก แล้วมีพนักงานคนหนึ่งบอกว่าฉันมีเพื่อนเดี๋ยวขึ้นไปเซย์ฮัลโหลหน่อยนะ

พิธีกร: แล้วทำไมเขาถึงหลุดเข้ามาในใจเราได้

เขฟเอียน : ผมบอกผมดื่มอยู่ที่บาร์ เดี๋ยวจะกลับไปดื่มที่บ้าน เดี๋ยวฉันบอกไปด้วย เสร็จแล้วทีนี้ร้านปิดไม่รู้จะไปไหนต่ออยู่ที่นั่นมาไม่เคยไปไหนเลย แต่มันมีอีกร้านนึงอยู่ใกล้ๆ เราไม่รู้เหมือนกันว่าร้านเป็นยังไง แต่เปิดเข้าไปปุ๊บเป็นดีเจเล่นเพลง ตอนนั้นเหมือนสาวออกเลย ผมชอบดิสโก้ เต้นกันจนถึงตี 5 ร้านปิด พาไปที่บ้าน เช้ามาผมก็พาเขาไปส่ง

พิธีกร: คุยกันนานไหมถึงตัดสินใจแต่งงานกัน

เชฟเอียน: อยู่ด้วยกันมา 3 ปี เขาบอกว่าถึงเวลาแล้วที่จะแต่งงาน ผมไม่เป็น ดูแหวนเพชรก็ไม่เป็นทำงานอย่างเดียวเลย เขาเลยกลายเป็นคนแพลนชีวิตเรา

พิธีกร: เชฟเอียนเวลาอยู่บ้านเป็นยังไง

เชฟเอียน : ผมเวลาเห็นสิ่งสกปรกที่พื้นบ้าน ก็ถามซาร่ายูอยู่บ้านหยิบไม้กวาดกวาดก็ได้ เขาบอกว่าไงรู้ไหม ฉันจับไม้กวาดไม่เป็น ผมช็อกเลย

พิธีกร: เชฟเอียนเกรงใจภรรยาขั้นสุดกี่เปอร์เซ็นต์

เชฟเอียน : น่าจะ 99% นะ

พิธีกร: ตอนนี้มีลูก 2 คน

เชฟเอียน : ใช่ครับ

พิธีกร: อันนี้จริงไหม ถ้าลูกไม่เรียนเชฟไปหาเงินเรียนเอง

เชฟเอียน: จริงครับ ตอนที่เขาจบไฮสคูล ผมบอกว่าเรียนอะไรก็เรียนได้ แต่ถ้าเรียนทำอาหารผมจ่ายให้ แต่ถ้าอยากเรียนอย่างอื่นผมตามใจ ทำงาน หาเงิน แล้วไปจ่ายค่าเรียนเอง

พิธีกร: ตอนนี้ทุกคนเรียนเชฟไหม

เชฟเอียน: คนโตเรียนเกี่ยวกับอาหาร แต่ไม่ใช่เชฟ แต่ผมก็จ่าย มันยังอยู่ในเครือโรงแรม บริหาร ส่วนคนเล็กยกมือเลยจะไปเรียนทำอาหาร ผมบอกไม่เชื่อ ต้องไปทำงานให้ผมดูก่อน 6 เดือน แต่ไม่ใช่ร้านผม เลยไปอยู่ที่ภูเก็ต เขาบอกเขาไม่กลับแล้ว ไปทำงานที่อื่นต่อ ผมบอกไม่ได้ยูต้องกลับมา มาเตรียมวีซ่า เตรียมอะไรก็แล้วแต่ แล้วส่งเขาไปเรียนที่ฝรั่งเศส ตอนนี้อยู่ที่สิงคโปร์

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ