ดราม่าเดือด หลัง นิกกี้-โฟร์ โพสต์ฟาดถึง เรื่องราวความสัมพันธ์ของคนทั้ง 4

ดราม่าเดือด หลัง นิกกี้-โฟร์ โพสต์ฟาดถึง เรื่องราวความสัมพันธ์ของคนทั้ง 4

เรียกได้ว่าเป็นกระแสร้อนแรงมาก หลัง โฟร์ ศกลรัตน์ ได้ออกมาโพสต์เดือดถึง2ครั้ง และ นิกกี้ ณฉัตร ก็โพสต์เดือนเช่นกัน ทำเอาคนโยงต่างๆนาๆ

ล่าสุด ได้มีเพจดังทาง facebook อรรถรส ได้ออกมาโพสต์ถึงกระแสนี้ และสรุปตามที่ชาวเน็ตพูดกัน มีดังนี้ กลายเป็นประเด็นดราม่า พยายามสรุปประเด็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ได้ กับเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้ง 4 คน โดยสรุปอันนี้จากที่ไปส่องมา มีทั้งนักข่าว และชาวเน็ตนะฮาฟ

- 3 วันก่อนนิกกี้โพสไอจีสตอรี่ว่า เบื่อคนที่มีแฟนแล้ว แล้วไม่เปิดตัวแล้วยังไปจีบคนอื่น (ซึ่งหลายคนพยายามคาดเดาว่า นิกกี้พูดถึงใคร)

- สักพักทางสาวโฟร์ก็โพสในไอจีสตอรี่ เกี่ยวกับเรื่องความซื่อสัตย์ต่างๆ

- จนหลายคนต่างคาดเดาว่าทั้งคู่กำลังพูดถึงนักแสดงหนุ่มหุ่นแซ่บ คือ เกรท สพล

ภาพจาก nickynachat

ภาพจาก grtsp

- ซึ่งก่อนหน้าเคยมีผลงานถ่ายซีรีส์ร่วมกับสาวโฟร์ จนกลายเป็นกระแสคู่จิ้นกัน (และในแหล่งข่าวคาดว่า น่าจะคบกัน) - และที่หนุ่มนิกกี้พูดว่าไปจีบคนอื่น ก็น่าจะหมายถึง นู๋ก้อย (อดีตแฟนเก่าของตน) เพราะมีภาพที่สาวก้อยใส่หมวกแบบเดียวกันกับหนุ่มเกรท

- หลายคนเลยโยงว่า อ้าวแบบนี้ เรียกว่านอกใจหนุ่มนิกกี้หรือเปล่า และ FC. ทางฝั่งนิกกี้ ก็เข้ามาคอมเม้นท์ว่าทำไมที่แบบนี้เพื่อนของสาวก้อยไม่ออกมาพูดอะไร - ในส่วนของสาวโฟร์ ก็คือ บล็อคหนุ่มเกรทออกไปเลย แต่ยังไงฉันว่า รอฟังสัมจากทั้ง 4 คนดีกว่า ว่ายังไงงงงงงง เพราะนี้เป็นแค่ข่าวที่เขาว่ากันมาาาาาาาาา

ภาพจาก nickynachat

ภาพจาก nickynachat

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ