เปิดประวัติไฮโซนิน ทายาทธุรกิจพันล้าน หนุ่มที่อยู่ข้างกาย อั้ม พัชราภา

เปิดประวัติไฮโซนิน ทายาทธุรกิจพันล้าน หนุ่มที่อยู่ข้างกาย อั้ม พัชราภา

เรียกได้ว่า ช่วงนี้แฟนๆจับตามองรักครั้งใหม่ของรักแสดงสาว อั้ม พัชราภา ว่าหนุ่มข้างกายที่ดูสนิทสนมอย่าง ไฮโซนิน นั้นจะใช่หวานใจหรือเปล่า ซึ่งจะเห็นภาพคู่ในอินสตาแกรมของทั้งคู่หลาย งานนี้นอกจากคนจะลุ้นและเชียร์แล้ว ก็มีคนไม่น้อยเลยที่อยากทราบว่า ไฮโซนิน คือใคร

ภาพจาก ninology

ภาพจาก ninology

ประวัติ ไฮโซนิน

ชื่อจริง ชนินทร์ เตรัตนชัย เกิดวันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2528 เป็นลูกชายคนที่ 3 จากพี่น้องทั้งหมด 4 คนของตระกูล เตรัตนชัย เจ้าของบริษัท ธีรชัยไพศาล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ทำธุรกิจนำเข้าอุปกรณ์ไฟฟ้าในอุตสาหกรรมรายใหญ่ โดยมีคุณพ่อ กิตติพงษ์ เตรัตนชัย เป็นเจ้าของกิจการ

ภาพจาก ninology/p>

ภาพจาก ninology

ด้านการศึกษา

ไฮโซนิน จบการศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล

ปริญญาตรีที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ปริญญาโทที่สหรัฐอเมริกา และไปไต้หวันเพื่อเรียนภาษาจีน ล่าสุดเขากำลังศึกษาต่อหลักสูตรบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต DBA ปริญญาเอก ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ทั้งยังเป็นทายาทรุ่นที่ 2 ที่เข้ามาสานต่อธุรกิจครอบครัวอย่างเต็มตัว โดยรับผิดชอบในส่วน Business Development ทั้งการวิเคราะห์ พัฒนาสินค้า ตลอดจนมองหาสินค้าใหม่ ๆ นำเข้ามาจัดจำหน่าย รวมถึงเป็นเจ้าของโรงแรม U Pattaya และมีค่ายมวยเป็นของตัวเองอีกด้วย

ภาพจาก ninology

ภาพจาก ninology

สำหรับเรื่องของหัวใจ ของ ไฮโซนิน ที่ก่อนหน้านั้น เคยคบหาดูใจกับดาราสาว ไอซ์ อธิชนัน แต่ก็มาเลิกราหลังจากคบกันมานานถึง 5 ปี ด้วยเหตุผลหลายประการ แต่ด้านดาราสาวยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องมือที่สาม

โดยทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์กันเมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ. 2565 หลังจากนั้นในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 ก็ปรากฏภาพคู่ของ ไฮโซนิน กับดาราสาวอย่าง อั้ม พัชราภา จนทำเอาคนจับตามองว่า ไฮโซนิน จะเป็นรักครั้งใหม่ของสาวอั้มหรือไม่ เพราะเคมีดีเหลือเกิน แม้ว่าจะออกมาชี้แจงว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันก็ตาม อีกทั้งล่าสุดทั้งคู่พร้อมกับกลุ่มเพื่อนก็ได้ไปเที่ยวประเทศฝรั่งเศสด้วยกัน แถมไฮโซนินยังให้สาวอั้มขี่หลังอีกด้วย

ภาพจาก ninology

ภาพจาก ninology

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ