กระแต อาร์สยาม เปิดใจตอบทุกประเด็น  หลังโดนด่าทำลายวงการลูกทุ่ง และดราม่าหนักมาก

กระแต อาร์สยาม เปิดใจตอบทุกประเด็น หลังโดนด่าทำลายวงการลูกทุ่ง และดราม่าหนักมาก

เรียกได้ว่า เป็นนักร้องลูกทุ่งเสียงดีที่ทั้งสวยทั้งแซ่บมาก อย่าง กระแต อาร์สยาม หรือ แตร บุญยะเลี้ยง ที่ไม่ว่าจะทำอะไร ก็โดนจับจามองตลอด เมื่อไม่นานมานี้ ก็ได้โดนดราม่าเรื่องชุดที่ดูเกินไป ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันมาก

ภาพจาก krataersiam8

ภาพจาก krataersiam8

ภาพจาก krataersiam8 

ล่าสุด: กระแต ได้ไปออกรายการ WOODY พร้อมเผยความจริงทั้งหมด ว่าต้องเจออะไรมาบ้าง

วู้ดดี้: รู้สึกว่ามันเป็นอัตโนมัติหรือยังในการปรับตัวกับวงการนี้

กระแต: หนูคิดตอนนี้ หนูไม่ไม่ต้องไป ระวังะแวงอะไรแล้วที่อยากจากทำ หนูอยากทำในสิ่งที่ตัวเองทำไปเลย จะได้ไม่ต้องมาเสียดาย ว่าทำไมเราไม่ทำ มันเคยมีตอนที่ คิดแล้ว คิดอีก คิดแล้ว คิดอีก กระแต ตอนช่วงแรกๆ เป็นศิลปินน้องใหม่ ถูกบีบด้วยกรอบว่าอย่าทำแบบนั้นแบบนี้นะ มันไม่ดี รวมถึงโซเชียลด้วยก็ตาม เราทำแบบนี้ไม่โอเค เราเป็นแบบที่เขาคาดหวังอย่างนี้ แล้วมันเหมือนแบกความหวังของคนทั้งโลก มันไม่ได้เป็นตัวเอง

ภาพจาก WOODY

วู้ดดี้: จุดไหนของชีวิต ที่คิดว่าพอแล้ว

กระแต: 3-4 ปีนี้ที่เริ่มทำธุรกิจ เป็นตัวเองมากๆ มั่นใจ รักตัวเอง มุ่งมั่นที่จะทำ แต่เป็นคนที่ว่า ถ้าเลือกที่จะทำ มันคือสิ่งที่เรามีความสุข เรารู้สึกว่าเราให้เกียรติความสุขของเรา ไม่อยากแบบทำแบบนี้เขาจะชอบ กลายเป็นเรารู้สึกไม่ใช่ตัวเอง สมมุติหนูเป็นนักร้องลูกทุ่งงี้ จะโดนดราม่า ลูกทุ่งมานั่งอ้าขา ใส่ชุดน้อยชิ้น ทำลูกทุ่งเสื่อมเสียไรงี้ เขาจะไม่ค่อยเข้าใจเรา ซึ่งเราก็รู้สึกว่า มันก็จริงนะ อยู่ที่เขาพูด แค่ยอมรับ แต่มันไม่ใช่เหตุผลที่ ทำเพื่อทำลายวงการลูกทุ่งไม่ใช่ หนูแค่อยากปรับเปลี่ยน อยากหาอะไรใหม่ๆ เราเป็นลูกทุ่งใช่ ทุกคนมองว่า เชยคนไม่ฟังลูกทุ่ง

วู้ดดี้: แล้วใครเป็นคนบอกว่าลูกทุ่งต้องเป็นยังไง นิยามของลูกทุ่งขึ้นอยู่กับบริบทของสังคมในวันนั้น

กระแต: ตอนนี้หนูอาจจะเอาความเป็นสากลเข้ามา เขาก็จะบออกว่า สรุปนางเป็นนักร้องลูกทุ่งไหม นางยังร้องลูกทุ่งอยู้ไหม หนูอยากจะบอกว่า หนูร้องลูกทุ่งตั้งแต่อยู่ในท้องแม่แล้วค่ะ แต่การที่จะให้หนูเป็นลูกทุ่งไปตลอดชีวิต มันก็ไม่สนุกสิ เราก็อยากหาอะไรใหม่ๆบ้าง ฉันอยากทำในสิ่งที่ฉันจะทำอ่ะ

ภาพจาก WOODY

และวู้ดดี้ยังได้บอกอีกว่า การที่อยู่มาได้ถึง 10 ปีนั้น เพราะคุณเติมอะไรใหม่ๆเข้าไปในตัวตลอดเวลา ถ้าคุณยังเหมือนเดิมอาจจะไม่ได้คุย เพราะหมดไฟไปเรียบร้อยแล้ว มันต้องมีคอนเทนต์ใหม่ๆ เห็นทั้งวงการไม่ว่าจะเป็นประเทศไหนก็ตาม ศิลปินคนไหนก็ตาม เขาปรับตัวตลอดเวลา

ภาพจาก WOODY

ภาพจาก krataersiam8 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ