พระเอก ถูกตำรวจออกหมายจับคดีฉาว ล่าสุด โดนชายปริศนาปาขวดใส่

พระเอก ถูกตำรวจออกหมายจับคดีฉาว ล่าสุด โดนชายปริศนาปาขวดใส่

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา สื่อต่างประเทศ ได้เผยว่า หน่วยสืบสวนอาชญากรรมยาเสพติดของตำรวจนครบาลกรุงโซลได้ตัดสินใจขอหมายจับเนื่องจากเชื่อว่าฝ่ายของนักแสดง ยูอาอิน อาจพยายามทำลายหลักฐาน

ยูอาอินซึ่งถูกเรียกตัวเพื่อสอบปากคำถึง 2 ครั้งจนถึงขณะนี้ ได้ปฏิเสธอย่างต่อเนื่องต่อข้อกล่าวหาที่ว่าเขาจงใจใช้ยาเสพติดในทางที่ผิด ประการแรก เกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่ว่าเขาใช้โพรโพฟอลในทางที่ผิดเป็นเวลาประมาณ 2 ปีตั้งแต่ปี 2021 ฝั่งของนักแสดงอ้างว่าการใช้ทั้งหมดเป็นไปเพื่อ "วัตถุประสงค์ทางการแพทย์"

วันที่ 24 มีรายงานว่าพระเอกดัง ยูอาอิน (Yoo Ah-in) ปรากฏตัวที่ศาลแขวงกรุงโซล เกี่ยวกับคดียาเสพติด ในวันเดียวกันนั้นถูกนักข่าวถามว่า "คุณยอมรับข้อกล่าวหาหรือไม่ และ เป็นความจริงหรือไม่ที่คุณพยายามหลบหนีผู้สมรู้ร่วมคิด

โดยยูอาอินกล่าวว่า ผมยอมรับความผิดส่วนใหญ่ในข้อกล่าวหาทั้งหมดและผมไม่มีความพยายามที่จะหลบหนี หลังจากการตรวจสอบหมายจับ ยูอาอินได้เดินออกมาจากศาลมีการสวมใส่กุญแจมือ มีรายงานว่า ยูอาอินยอมรับข้อหาส่วนใหญ่ แต่ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาว่าพยายามหลบหนี เรื่องที่พยายามทำลายหลักฐานไม่เป็นความจริงและเสียใจที่ใช้สารเสพติด ขณะนี้ยูอาอินถูกคุมตัวที่ สน.มาโพ เพื่อรอคำตัดสินจากศาลว่าจะอนุมัติหมายจับหรือไม่

พบบุคคลปริศนาได้มีการขว้างขวดพลาสติกที่บรรจุกาแฟใส่ด้านหลังของยูอาอิน ทำให้นักแสดงมีปฏิกิริยาด้วยความประหลาดใจ และรู้สึกอึดอัด และชุดสูทของเขาก็เปียกเลอะไปด้วยน้ำกาแฟชาวเน็ตบางคนแสดงปฏิกิริยาโดยแสดงความคิดเห็นว่า มันข้ามเส้น อย่าใช้ความรุนแรงเพียงเพราะคุณโกรธหรือไม่พอใจ มันเป็นความผิดของเขาและข้อกล่าวหาของเขา ไม่มีสิทธิ์ที่คนอื่นจะทำตัวหยาบคายกับเขา

เรียบเรียงโดย news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ