บีม กวี เคลียร์ชัด หลังประเด็นแฟนคลับจับมือลูกชาย แล้วสะบัดหนี จนเกิดเป็นดราม่า

บีม กวี เคลียร์ชัด หลังประเด็นแฟนคลับจับมือลูกชาย แล้วสะบัดหนี จนเกิดเป็นดราม่า

เรียกได้ว่า กลายเป็นขวัญใจพี่ป้าน้าอาทั่วบ้านทั่วเมืองไปแล้ว สำหรับลูกดารา น้องธีร์ และ น้องพีร์ ลูกชายฝาแฝดของคุณพ่อ บีม กวี และ คุณแม่ ออย อฏิพรณ์ ซึ่งทางด้านครอบครัวมักจะเผยโมเมนต์น่ารักๆ ให้ชาวโซเชียลได้ดู และเมื่อไม่นานทั้งครอบครัวได้ไปร่วมงานประกาศรางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2023 ซึ่งมีการเดินพรมม่วงด้วย และได้เกิดดราม่าขึ้นเรื่อง แฟนคลับสาวคนหนึ่ง เอื้อมมือมาขอจับมือกับน้องธีร์ แต่น้องธีร์ไม่จับ แฟนคลับสาวก็เลยใช้มือคว้า ทำให้น้องธีร์รีบสะบัดมือออกทันที และมีอาการหน้าเสียเล็กน้อย นั่นเอง

ภาพจาก NineEntertain

ภาพจาก NineEntertain

ภาพจาก NineEntertain

ล่าสุด ทางครอบครัว ของ บีม กวี ได้ไลฟ์สดชมความน่ารักของลูกๆ แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งในไลฟ์สด ได้มีการเคลียร์ประเด็นดราม่า แฟนคลับเอื้อมมือไปจับ น้องธีร์ จนตกใจ ซึ่งแม่ออย ได้พูดว่า คือออยว่า อย่าไปพูดเยอะ สงสารน้องคนนั้นที่เขาโดนดราม่า เขาตั้งใจจับ แต่มันก็ไม่ได้ร้ายแรง

ภาพจาก Beamkawee

ด้านคุณย่า ก็พูดเสริมขึ้นมาว่า โอ้ย เล็กน้อย เด็กเขาก็คงรักสะอาด หวงตัว อย่าไปใส่ใจ ตอนนี้เขายังเล็กอยู่ เดี๋ยวโตขึ้นก็จับได้ นี่เขายังเล็กเขาไม่รู้อะไรหรอก

ภาพจาก Beamkawee

และ โกบัว หรือ บัว สโรชา น้องชาย บีม กวี ได้ถามถึงเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น บีม กวี จึงได้เล่าให้ฟังทั้งหมด และ บัว สโรชา จึงพูดขึ้นมาว่า ขนาดโกวบัว พี่ธีร์ยังผลักหัวออกเลย เพราะว่าไม่คุ้น เด็กๆเขาก็จะแบบนี้แหละ เรียกว่าเป็นการป้องกันตัวเองของเด็ก จริงๆแล้วเป็นวิธีที่ถูกต้องมากๆเลยนะ เพราะไม่งั้นถ้าลูกเราอยู่ดีๆให้ทุกคนจับ ให้กอด ก็อันตราย จะไปกับใครก็ไม่รู้ ท้ายไลฟ์สด บีม กวี ยังได้ขอโทษพี่แฟนคลับคนนั้นด้วย ที่อาจจะทำให้เสียความรู้สึก และยังบอกอีกว่าเจอกันก็โบกมือทักทายกันได้

ภาพจาก Beamkawee

ภาพจาก Beamkawee

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ