โดม เผยอาการ แก้ม วิชญาณี กับสิ่งที่เจอมาหนัก ถึงขั้นไม่อยาร้องเพลงอีก

โดม เผยอาการ แก้ม วิชญาณี กับสิ่งที่เจอมาหนัก ถึงขั้นไม่อยาร้องเพลงอีก

เรียกได้ว่า เป็นนักร้องเสียงดีและตลกมาก อย่าง หนุ่ม โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ที่ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักงาน ในงาน ประกาศรางวัล ไนน์เอ็นฯ อวอร์ด ประจำปี 2023 ที่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เปิดเผยประเด็นเรื่องรถชนของตนเองแล้ว และนักข่าวยังได้ถามถึง แก้ม วิชญาณี ซึ่งหนุ่มโดมก็ได้เผยอาการป่วย   โดยมีนักข่าวถาม

นักข่าว: ขออนุญาติถามถึงพี่แก้ม ว่าจะมีโอกาสจะกลับมาทำงานอีกไหม

โดม: ได้จัดรายการคู่กับตั้ม และได้ชวนพี่แก้มมาคุย และมีหลายๆคนที่ไม่รู้ว่าพี่แก้มเจออะไรมาเยอะมาก แต่ ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว

นักข่าว: ใช้เวลานานไหม กว่าจะโทรพูดคุยให้พี่แก้มมาออกรายการ

โดม: ไม่เลยครับ เขาก็ตอบตกลงทันทีไม่ได้คิดอะไรเลย เพียงแต่ว่าในวันที่ก่อนถ่าย เราก็กังวลนิดหนึ่ง การคุยกันในครั้งนี้ ว่าเราจะคุยกันในประเด็นไหนบ้าง ก็อธิบายให้เขาฟัง ว่าผมจะพูดเรื่องนี้นะๆ พี่แก้มลองดูว่าสะดวกตอบตรงไหนไม่สะดวกตรงไหน หรือถ้าถ่ายไปแล้ว รู้สึกว่าตรงไหนไม่โอเต บอกได้ แล้ววันนั้นทุกคนร้องไห้หมดเลย พอเอาเทปไปให้เขาดู เขาก็ไม่ได้ติดอะไร

ภาพจาก 4ดีทอล์ค

ซึ่งทางด้านหนุ่มโดมยังเผยอีกว่า ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว รู้สึกได้เลยว่าเขาแข็งแรงขึ้น และยังบอกอีกว่า โอกาสในการที่แก้มจะกลับมารับงานนั้น สำหรับโดมมีโอกาสร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ในมุมของพี่แก้มอาจจะยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เขาคงอาจจะรอให้ตัวเองฟื้นฟูขึ้น พอได้คุยกันทั้ง3คน ปลดล็อคหมดเลย

ภาพจาก 4ดีทอล์ค

ภาพจาก gamwichayanee

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ