นุ๊ก ธนดล ออกมาพูดแล้ว หลังมีข่าวลือสนั่น ป๊ายปายท้อง

นุ๊ก ธนดล ออกมาพูดแล้ว หลังมีข่าวลือสนั่น ป๊ายปายท้อง

จากกรณีชาวโซเชียลรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เรื่องราวโดย ระบุว่ามิชชั่น ค้อมพลีท!!! เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอได้สำเร็จ ติ่งลือสนั่นเต็ม tiktok หลังคู่จิ้นแดนอีสานอย่าง นุ๊ก-ปาย ประกาศตัวว่า เป็นแฟนกันเมื่ออาทิตย์ก่อน ป๊ายปายท้องแล้ว สุดฟิน!!!! ไม่ใช่คอนเทนต์

ล่าสุดทั้งคู่ได้ออก เคลียร์ข่าวลือฝ่ายหญิงท้อง รับแอบนอยด์หลังจากพูดถึงประเด็นสถานะความสัมพันธ์แล้ว ทั้งคู่ยังเคลียร์ข่าวลือปายตั้งท้อง โดยยอมรับว่าตกใจกับข่าวนี้ ปายเผยว่า ถ้าเป็นคนอื่นท้องเราว่าตกใจแล้ว ยิ่งเป็นเราอีกยิ่งตกใจ จะท้องได้ยังไงว้า แล้วก็คิดว่าปายมีพุงหรือเปล่า กินเยอะค่ะ กินเยอะ… จริงๆ ปายเป็นคนที่เซนซิทีฟอยู่แล้ว มีเอารูปไปแต่งหญิงบ้าง มีข่าวแบบนี้ออกมาบ้าง แต่ถ้าถามเข้าใจในมุมนั้นไหม ก็เข้าใจ แต่ในมุมของเราก็มีเสียใจ แล้วก็แอบนอยด์กับตัวเองเหมือนกัน แต่รีเซตตัวเองได้อยู่

ส่วน นุ๊ก บอกว่า นี่แหละอย่างที่นุ๊กบอกหลายๆ คนอาจจะเอาไปตีความหมายผิด ซึ่งเรื่องที่ว่าท้องมันน่าจะมาจากเราไปญี่ปุ่น คือพวกเราไปทำงานร่วมกับพี่ๆ เอฟซีด้วย บางคนก็ว่าเราไปฮันนีมูนบ้าง ไปเที่ยวด้วยกันสองคนบ้าง

หลังมีข่าวแบบนี้ออกมา ทั้งคู่ยอมรับว่าเสียเซลฟ์อยู่เหมือนกัน ส่วนคำว่าผัวเมียที่หลายคนใช้ สำหรับ ปาย มองว่า มันอาจจะซอฟต์สำหรับทุกคน แต่สำหรับปายมันแรงอยู่ เพราะอย่างหนึ่งเราเป็นสาวหล่ออยู่แล้ว

คำว่าเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ นุ๊ก ยอมรับว่า เซนซิทีฟ นุ๊กกับปายอย่างที่อยู่มาทุกวัน พี่ๆ เอฟซีที่เขารู้เราจะเป็นเพื่อนกันเราไม่ได้ไปในจุดจุดนั้น ไม่ได้ไปในจุดที่เป็นผัวเมีย ที่ต้องไปท้อง ทุกวันนี้พี่ๆ เอฟซีก็เข้าใจในตัวเราซะส่วนใหญ่

เรียบเรียงโดย news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ