มดดำ ลั่นแรงเกลียดฝ่ายชาย หลัง แกรนด์ ออกรายการ พร้อมเผยนิสัยที่แท้จริง

มดดำ ลั่นแรงเกลียดฝ่ายชาย หลัง แกรนด์ ออกรายการ พร้อมเผยนิสัยที่แท้จริง

จากกรณีกระแสข่าวที่ แกรนด์ ได้เลิกรากับ เด่นคุณ ทำให้มีแฟนๆหลายคนแอบใจหาย เพราะตามข่าวทั้งคู่นั้นคบกันมาได้ถึง 4 ปีแต่จริงๆแล้ว 6 ปี และเด่นคุณนั้นได้ออกมาเปิดใจแล้ว เช่นกันกันสาวแกรนด์ ที่ได้ออกมาเปิดใจ กับรายการแฉ และพูดถึงสาเหตุที่เลิกกันนั่นเอง

ภาพจาก แฉ

 ซึ่งจะมีอยู่หนึ่ง มดดำได้พูดขึ้นมาว่า เด่นคุณ ได้มาปรึกษาตัวเอง เป็นคนพูดห่ามๆ แรงเกิน เลยรู้สึกทำให้ไปทำร้าย แกรนด์ มดดำบอกต่อว่า เด่นคุณพูดว่ายังไงรู้ปะ บางที่การที่ผมพูดตรงๆ ก็บอกว่าเออขนาดกรูยังตีมึงเลยอะ นี่ผู้หญิงตัวเล็กๆ กรูอายกรูยังไล่ตีมึงเลย

ภาพจาก แฉ

และยังได้พูดต่อ เด่นคุณบอกว่า ความห่ามๆบางทีผมอะมันเป็นคนพูดไม่คิด นึกออกปะ บางทีฉันยังเกลียดมัน เกลียดขี้หน้ามันเพราะว่าความที่มันพูดไม่คิด ความที่มันพูดห่ามๆ เด่นคุณก็บอกต่อว่า บางทีผมรู้นะครับว่ามันทำร้ายแกรนด์เยอะ ถามว่ายังรักเขาอยู่มั้ย บอกรักดิพี่ แต่โอเคสิ่งเหล่านี้แหละพูดไม่คิดมันทำร้ายแกรนด์เกินไป มันก็เครียด ล่าสุดฉันวิดีโอคอลหามัน ทำไมผอม น้ำหนักลง 10 กิโล

ภาพจาก แฉ

โดยก่อนหน้านั้น เด่นคุณ ก็ได้พูดไปแล้ว ว่าตนนั้นเป็นคนพูดทำร้ายจิตใจ แกรนด์ แรง บางทีก็ได้คิดก่อนพูด ตนจึงเป็นคนบอกเลิกก่อน และได้เลิกันมาได้ 2-3 เดือนแล้ว ซึ่งหลังวันวาเลนไทน์ ไม่กี่วัน นั่นเอง

ภาพจาก denkhun__ngamnet

ภาพจาก grand_thestar

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ