นางเอกสาว เผยเคยป่วยโรคร้าย ชีวิตดิ่ง จนเคยคิดออกจากวงการ

นางเอกสาว เผยเคยป่วยโรคร้าย ชีวิตดิ่ง จนเคยคิดออกจากวงการ

จากกรณีที่มีข่าวเพจดัง ออกมาเปิดเผย นางเอกดัง ช. เลิกแฟนแล้วปล่อยตัวหมดสภาพ ถูกคนวิจารณ์หนักว่าหุ่นเหมือนคนเพิ่งคลอดลูก จนทำให้นอยด์ คนรอบตัวเป็นห่วง หวั่นโรคซึมเศร้ากำเริบ ซึ่งมีหลายๆคนที่พุ่งเป้าไปหา ดาราสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ และจะได้รับฟังจะปากของเจ้าตัว

ภาพจาก sirinissirin

ภาพจาก sirinissirin

ภาพจาก sirinissirin

ล่าสุด ชิปปี้ ได้มาออกรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มีพิธีกร พีเค ปิยะวัฒน์ และบูม สุภาพร เป็นคนดำเนินรายการ ซึ่งได้เปิดเผยเรื่องการเป็นโรคซึมเศร้า และน้ำหนักขึ้นเยอะมาก หลังทานยาตามที่หมอสั่ง มีใจความว่า

พิธีกร: จริงไหมชิปปี้เคยป่วยโรคซึมเศร้า ชิปปี้ : ใช่ค่ะ เคยเป็นอยู่ช่วงหนึ่ง ตอนแรกไม่รู้หรอก เพราะเราเป็นคนที่ค่อนข้างอะเลิทมาก แฮปปี้ แล้วมีช่วงที่หนูเลิกกับแฟนเก่า หนูร้องไห้หนักจนมันรู้สึกเหนื่อยที่ต้องนั่งร้องไห้ทุกวัน จนเรารู้สึกว่าไม่ไหว จนเพื่อนพาเราไปหาหมอแล้วคุณหมอก็วินิจฉัยว่าเป็นซึมเศร้า ได้คุยกับคุณหมอ ร้องไห้ไป 2 ชั่วโมง และหมอก็ได้วินิจฉัย ร้องไห้ตลอดไม่มีเหตุผล แต่ไม่ความคิดอยากจะทำร้ายตัวเอง และทำการรักษาไปถึง 2 ปี

ภาพจาก คุยแซ่บShow

พิธีกร:พอคุณหมอให้ยามากิน เราก็มีความคิดอะไรหลายๆ อย่าง ไม่อยากตื่น ไม่อยากทำงานแล้ว ไม่อยากทำงานในวงการบันเทิงแล้วใช่ไหม

ชิปปี้ : ใช่ค่ะ จริงๆ มันมีหลายเคส เพราะว่าช่วงที่ชิปเริ่มกินยา เวลาไปถ่ายละคร พอเราเริ่มปรับเคมีในสมอง เวลาเราเล่นละครเราต้องนึกภาพว่าเราเศร้า มันไม่สามารถร้องไห้ได้ เพราะเหมือนตัวยามันกดไม่ให้เราเศร้า แต่ก็ต้องทำให้ได้ พอเราร้องไห้ได้ทีนี้มันหยุดไม่อยู่ เหมือนเราไปขุดความเศร้าขึ้นมาอีก พอคัทแล้วเรารู้สึกว่าเรายังดิ่งอยู่ เราพยายามหยุดน้ำตา แต่ข้างในมันยังเศร้า หดหู่ จนเรารู้สึกว่าอยู่บ้านก็เหนื่อย ออกไปทำงานก็เหนื่อย จนเราคิดว่าหรือว่าเราจะเลิกเล่นละครดี เพราะมันเหนื่อยจริงๆ กับการที่เราต้องร้องไห้

ภาพจาก คุยแซ่บShow

พิธีกร: เรากินยานานขนาดไหนถึงหยุด

ชิปปี้ : น่าจะประมาณ 2-3 เดือน แล้วกลับมาถ่ายละคร ก็ร้องไห้หนัก แล้วรู้สึกว่าครั้งนี้มันหนักกว่าเดิม มันรู้สึกว่าดิ่งกว่าเดิม

พิธีกร: ก็เลยกลับไปหาหมอ

ชิปปี้ : ใช่ค่ะ คุณหมอก็เปลี่ยนยาให้ แล้วบอกว่าห้ามหยุดยาเองอีก

ซึ่งอาการตอนนนี้ ชิปปี้ ได้หายดีแล้วกลับมาเป็นปกติ และได้เปิดเผยถึงความรักครั้งใหม่ ที่ฝ่ายชายนั้นอยู่เป็นกำลังใจให้ และคอยดูแลเทคแคร์ จนสาวชิปปี้ เริ่มเปิดใจให้กับฝ่ายชายมากขึ้น

ภาพจาก คุยแซ่บShow

ภาพจาก คุยแซ่บShow

เรียบเรียง news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ