หัวอกแม่ เปิดข้อความแม่ เอส กันตพงศ์ สะเทือนใจ ลั่นครอบครัวและทุกคนรออยู่นะครับ

หัวอกแม่ เปิดข้อความแม่ เอส กันตพงศ์ สะเทือนใจ ลั่นครอบครัวและทุกคนรออยู่นะครับ

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆอดเป็นห่วงไม่ได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ ที่ วันที่ 9 พ.ค.2566 ที่ผ่านมา พระเอกชื่อดัง เอส กันตพงศ์ เกิดอาการวูบ หมดสติ ในงานอีเวนต์ของช่อง โดยแพทย์เผยว่ายังระบุสาเหตุไม่ได้ อาการน่าเป็นห่วง ต้องดูอาการวันต่อวัน ทำแฟนๆแห่ส่งกำลังใจกันยกใหญ่

ผู้จัดการส่วนตัวขอ เอส กันตพงศ์ ได้เผยว่าเอสเกิดอาการวูบ หมดสติ ในงานอีเว้นท์ของช่อง ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการรักษาตัว แต่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการป่วยได้ เบื้องต้นแพทย์ขอดูอาการวันต่อวัน ก่อนจะกล่าวต่อเสียงสั่นเครือว่า ตลอดชีวิตพระเอกหนุ่มสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว อยู่ ๆ เกิดเหตุการณ์แบบนี้ จึงรู้สึกเป็นห่วง แพทย์ยังตอบไม่ได้ว่าอาการจะดีขึ้นเมื่อไหร่

ทั้งนี้วงในเล่านาทีเกิดเหตุโดยเล่าว่าร่างของพระเอกดังถูกนำส่งโรงพยาบาล โดยมีการหัวใจหยุดเต้น ต้องปั๊มหัวใจบนรถเข็นตลอดทาง ซึ่งการปั๊มหัวใจสำเร็จผล แต่ตอนนี้อาการของพระเอกดังยังน่าเป็นห่วง ล่าสุดคนเบื้องหลังหลายคนในวงการบันเทิงได้ขึ้นข้อความส่งกำลังใจและต่างเฝ้ารอปาฏิหาริย์ให้พระเอกนิสัยดีคนนี้กลับมาหาทุกคนอีกครั้ง ขอส่งกำลังใจให้พระเอกนิสัยดีคนนี้ให้ปลอดภัย ฟื้นตัวโดยเร็ว

ต่อมา คิตตี้โพสต์ภาพลูกสาว น้องวาเลนติน่า นั่งอยู่ข้างเตียงคุณพ่อ พร้อมเล่าว่า ลูกสาวนั่งรอพ่อของเธอทุกวัน ถึงจะเหนื่อยจะเบื่อ แต่ก็เข้มแข็งที่จะอดทนกับมัน เพราะรักพ่อมาก

แม่เอส กันตพงศ์ โผล่กลางไอจีลูกสะใภ้ด้วยโดยระบุว่าลูกเอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ของแม่ ต้องกลับมาปกติเหมือนเดิมในเร็ววันนะลูก ครอบครัวและทุกคนรออยู่นะครับ

เรียบเรียงโดย news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ