สาวอีกคนปล่อยโฮ ดาราหนุ่ม พาอดีตภรรยา ลูก ตามหาคู่แท้

สาวอีกคนปล่อยโฮ ดาราหนุ่ม พาอดีตภรรยา ลูก ตามหาคู่แท้

เรียกได้ว่าถึงแม้ว่าจะเลิกกันไปแล้วแต่ทั้งคู่ยังคงทำหน้าที่พ่อกับแม่เติมเต็มให้ลูกชายไม่ขาด สำหรับ เอ พศิน และอดีตภรรยา อย่างแตงกว่า ล่าสุดทั้งคู่ควงกัน มาออกรายการ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ออกอากาศเมื่อวันที่ 6 พ.ค.66 ที่ผ่านมา โดย แตงกวา อดีตภรรยา ซึ่งตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น ทีเค ยังอยู่ร่วมบ้านกันดูแลลูกชาย ถามแตงกวาว่าถ้ามีสาวมาช่วยสแกนไหม แตงกวา หรือ ทีเค บอกว่า ไม่ชอบผู้หญิง ตอ…. เอาเป็นตัวเองที่สุด ก็สบายใจที่สุดที่เข้าบ้านหลังนี้ ไม่ต้องเฟก ด้าน เอ พูดถึงอดีตภรรยาว่า เขารักเราแบบพ่อ แบบพี่ชาย เราเข้าใจและให้เกียรติเขาได้

ทางด้านของ ทีเค และ เลโก้ ลูกชายมาในรายการเพื่อมาช่วยเลือกสมาชิกใหม่กลับบ้านด้วย โดยทั้ง เอ และ ทีเค พูดถึงความสัมพันธ์ที่หลายคนอาจจะดูงงๆ แต่การเลี้ยงลูกที่ดีที่สุดคือพ่อแม่ ทั้งคู่จะเอาด้านดีของตัวเองให้ลูกได้ซึมซับไป

ทีเค ฝากถึงสาวที่จะเข้ามาในครอบครัวด้วยว่า คนที่จะเข้ามาถ้าคิดว่าเป็นส่วนเกินอย่าเข้ามาตั้งแต่แรก แต่คนที่จะเข้ามาคือการมาเติมเต็ม พูดถึงอดีตสามีเขาเป็นผู้ชายเรียบง่าย ทรงแบดๆก็แค่ทรง เขาเป็นสุภาพบุรุษคนหนึ่ง ข้อเสียที่เป็นเหมือนกันคือไม่โรแมนติก ไม่จู้จี้จุกจิกกัน สาวที่จะเข้ามาถามใจตัวเองเยอะๆ ไม่ต้องกังวล หนูกับพี่เอเลย เพราะเพื่อนก็คือเพื่อน ถ้าเชื่อใจก็สบายใจ

พราวแสง หนึ่งในสาวที่ร่วมในรายการซึ่งมีปมครอบครัวแตกแยกถึงกับร้องไห้อยากมีครอบครัวแบบนี้ อยากให้ทุกคนมีครอบครัวแบบนี้ ไม่จำเป็นต้องแยกกันแต่สามารถเลี้ยงดูลูกให้ดีขึ้นมาได้ ประทับใจมากๆ เพราะพ่อแม่ของตัวเองก็เลิกกัน ทำไมเขายังอยู่ด้วยกันได้ ไม่ใช่ทุกคนจะทำได้ เป็นเรื่องยากมากประทับใจ

ส่วนทางด้าน เอ พศิน ประกาศว่า ลูกชายจะเป็นด่านแรก จะฟังคอมเมนต์ลูกชาย ถ้าเสแสร้งเขาจะรู้เลย คนนี้แกล้งเล่นกับหนู เขาไม่ได้รักหนู เด็กจะมีเซ้นส์ ต้องให้เกียรติเขาสุดท้ายสาวที่เข้าตาพ่อลูกเป็นเภสัชกรสาวสวย ชื่อ ณิชา

ขอบคุณ ภาพจาก Take Me Out Thailand

เรียบเรียงโดย news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ