เปิดคำพูดสุดเศร้า ของใบเตย หลังทนายความเข้าเยี่ยม

เปิดคำพูดสุดเศร้า ของใบเตย หลังทนายความเข้าเยี่ยม

จากกรณีนายอมร กุศล ทนายความดีเจเเมนเเละใบเตย เปิดเผยว่า ศาลมีคำสั่งยกคำร้องขอปล่อยชั่วคราวจำเลยทั้ง 6 คน ขั้นตอนหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จะนำตัวจำเลยไปคุมตัวยังเรือนจำพิเศษ กรุงเทพฯ เเละทัณฑสถานหญิงกลางต่อไป

โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จะนำตัวจำเลยไปคุมตัวยังเรือนจำพิเศษ กรุงเทพฯ เเละทัณฑสถานหญิงกลาง ขณะที่ล่าสุดมีรายงานว่า พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา คุณแม่ของดีเจแมนได้ปล่อยโฮหลังจากศาลตัดสินคดี พร้อมตะโกนผ่านลูกกรงบอกลูกชายว่า พระคุ้มครองนะลูกนะ

โดยบิดาของใบเตย ให้สัมภาษณ์ว่า ตนได้ให้กำลังใจลูกอย่างดีที่สุด และให้สู้ต่อไป ซึ่งพวกเขาไม่ได้มีอาการเครียดเท่าไหร่ ยอมรับว่ามีความกังวลใจในเรื่องของลูกและฝากให้ดูแลลูกให้ดีด้วย

ล่าสุด 11 พ.ค. 66 เวลา 13.00 น.ได้มีการอัพเดต ใบเตย– ดีเจแมน ขณะนี้ ญาติยังไม่สามารถเข้าเยี่ยมได้ เนื่องจากอยู่ในช่วงกักตัว 10 วัน ตามเงื่อนไขของเรือนจำ มีเพียงแค่ทนายความ ที่สามารถเยี่ยมทางออนไลน์ได้ ทางทีวีพูลได้สอบถามไปยังทนายความ ได้ตอบกับมาว่า

หลังจากได้พูดคุยกับใบเตย วันนี้ ใบเตยกำลังอยู่ในช่วงปรับตัว ทานข้าวได้น้อย และนอนไม่ค่อยหลับ เป็นห่วงพ่อแม่ ลูกสาว (น้องเวทมนต์) และน้องชาย มากๆ คิดถึงลูกสาวมาก อยากออกไปกอดน้องเวทย์มนต์ เป็นห่วงลูกที่สุด ส่วนเรื่องคดี ใบเตยเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ว่าตนจะได้รับความเมตตาและเป็นธรรม เพื่อที่จะได้ออกไปสู้คดีอย่างเต็มที่

เรียบเรียงโดย news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ