บ้าน ไก่ มีสุข บนเขา หลังออกช่อง 3

บ้าน ไก่ มีสุข บนเขา หลังออกช่อง 3

หายหน้าหายตาไปนาน นับตั้งแต่ตัดสินใจหันหลังให้กับจอทีวีเพื่อกลับไปใช้ชีวิตครอบครัวที่บ้านไร่ท่ามกลางธรรมชาติ ในอำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก สำหรับ ไก่ มีสุข คุณดิลกชัยพัฒน์ อดีตผู้ประกาศสาวคนเก่ง

เธอก็ห่างหายจากงานไปทำหน้าที่ภรรยาและแม่คนให้ น้องนามรูป ลูกสาวแสนน่ารัก ไก่ และ ครอบครัว กลับไปปลูกบ้านสไตล์ลอฟท์ ที่ ไร่แจ้งมีสุข

บริเวณเขาค้อ รอยต่อจังหวัดพิษณุโลก เพชรบูรณ์ เพื่อให้ลูกสาว อย่าง น้องนามรูป ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น อยู่ริมภูเขา

โอบล้อมไปด้วยวิวธรรมชาติแบบ 360 องศา มองไปทางไหนก็เขียวชอุ่ม มีการปลูกพืชผักสวนครัวไว้ทานเอง เช่น มะนาว ที่ลูกดกตลอดปี แถมยังเลี้ยงไก่ไข่ ไว้อีกหลายตัว

และที่สำคัญ คือ น้องนามรูป จะเป็นคนให้อาหารไก่เองในทุกๆ วัน ทั้งนี้ “ไก่ มีสุข” ยังบอกอีกว่า ที่บ้านริมเขาอากาศดีมาก ยิ่งใกล้หน้าหนาวแบบนี้อากาศก็จะเย็นสบาย

ก่อนลาออกจากช่อง 3 ไก่ใช้เวลาตัดสินใจอยู่นานกับการเปลี่ยนชีวิตครั้งนี้ วงการข่าว เข้าแล้วออกยาก ยิ่งเป็นเด็กมีความฝันตั้งแต่ยังเรียนนิเทศฯ แต่สุดท้ายต้องตัดสินใจลาออกมาอยู่บนเขา

เหตุที่ลาออกเพราะขอลาออก หลังจาก รายการผู้หญิงฯ มีการปรับเปลี่ยนเจนฯ เขียนใบลาออกไป 4 รอบ ผ่านมากว่า 4 ปี จนฝ่ายบุคคลอนุมัติรอบที่ 4 ทั้งใจหายและโล่งใจปนไปด้วย

และคุณไก่ยังบอกอีกว่า ช่อง 3 ไม่ทอดทิ้งพนักงานหรอกค่ะ หากเรือไม่จมจริงๆ หรืออาจเป็นการเปลี่ยนยุคของทีวีแล้วก็เป็นได้

วันนี้ถือโอกาสขอบคุณช่อง ขอบคุณพี่เจ๋งโปรดิวส์รายการฯ

ขอบคุณนาย มาลีนนท์ ทุกท่าน ขอบคุณคุณสุรินทร์นะคะ ที่ไม่ว่าวันนี้ไก่นั่งห่างออกมาไม่ใช่คนวงใน แต่ทุกครั้งที่ได้อ่านข่าวแบบนี้ ไก่ยังมีความเชื่อมั่น ศรัทธาในสิ่งที่ช่อง3ทำเสมอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ