ยังมาหาตลอด แอน ดีกับลุงผู้มีพระคุณมาก

ยังมาหาตลอด แอน ดีกับลุงผู้มีพระคุณมาก

เป็นนางเอกที่มีแต่คนรักและชื่นชมมาอย่างยาวนาน สำหรับ แอน ทองประสม ที่ตอนนี้ได้ผันตัวมาเป็นผู้จัดละครที่มากด้วยฝีมือและประสบการณ์ที่อยู่ในวงการบันเทิงอย่างยาวนาน แอน ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงที่ไม่มีข่าวเสียหายในด้านลบเลย

ล่าสุด แอน ได้ถือโอกาสกลับไปเยี่ยม ลุงพาสน์ ผู้มีพระคุณในวัยเด็ก ซึ่ง ลุงพาสน์ คนนี้คือคุณลุงใจดี ผู้เคยขับรถสิบล้อไปส่ง แอน ที่โรงเรียนทุกวันตอนเด็กๆ

ตอนนี้ลุงแก่ตัวมากแล้ว เป็นอัลไซเมอร์ แต่ลุงก็ยังคงจำหน้าหลานสาวคนนี้ได้ดี จำชื่อ แอน ได้ แต่บางครั้งก็มีเรียก แอน ว่าเป็นน้อง

และการกลับบ้านครั้งนี้ แอน ได้นำเสื้อและสร้อยคอที่มีป้ายพร้อมระบุชื่อและที่อยู่ไว้ เผื่อว่าวันใด ลุงพาสน์ เกิดหลงทาง จะได้มีคนพากลับบ้านได้

เจ้าตัวก็ได้โพสต์รูป คลิป และเขียนข้อความน่ารักๆ ว่า

ถ้าเดินหลงไปบ้านใคร ฝากส่งคืนด้วยนะคะ

แอน ทองประสม ชื่อเล่น บุ๋ม เป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทยลูกครึ่งสวีเดน ถือเป็นนักแสดงหญิงคนแรกที่ได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากทุกสถาบันอย่างเป็นเอกฉันท์จากภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน คือนอกเหนือจากได้รับรางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี

รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ และรางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิงแล้ว ยังได้รับรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด และสตาร์ เอนเตอร์เทนเม้นต์ อวอร์ด จากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง เดอะเลตเตอร์ จดหมายรัก ในปี พ.ศ. 2547

ความสำเร็จในวงการบันเทิง นอกจากรางวัลทางการแสดงที่ได้รับหลายปีติดต่อกัน รวมถึงรางวัล Popular Vote ที่จัดโดยองค์กรและนิตยสารบันเทิงต่าง ๆ อีกมากมาย

ยังได้รับเกียรติให้เป็นต้นแบบหุ่นปั้นของพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุซโซต์ กรุงเทพ ในหมวด TV Stars ในปี พ.ศ. 2553

และในปี พ.ศ. 2556 ได้รับคัดเลือกจากคณะกรรมการตัดสินรางวัล รางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ ครั้งที่ 6 ให้รับรางวัลบันเทิงเทิดธรรม รางวัลพระราชทานจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ