เปิดโพสต์แรก ตงตง หลังเลิก เบสท์

เปิดโพสต์แรก ตงตง หลังเลิก เบสท์

จากกรณีทางเพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความปริศนาทำชาวเน็ตนั้นสงสัยอีกแล้วว่า ทำไมรูปคู่หายหมดนะ ผญ ก็อันฟอลแฟนละนะ หูยยย แค่งอนแน่ๆ ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นผุดชื่อย่อมาจำนวนมาก อาทิ คู่รักพ่อนักมวย แน่ๆ,ก็พูดตรงตรง,ฉันว่า ฉันสอบผ่าน รอบนี้ ตรงๆๆ เอ๋ย จริงๆๆ,สมัยหนึ่งคลั่งรัก บอกตรงตรง

บ อัลฟอล ตต ลบรูปคู่ออกหมด แต่ ตต ยังฟอลอยู่ โซเชียลจับพิรุธว่าดีแล้วที่เลิก ผชคือตอนรักคือเห่อสุดอะไรสุด ทำอะไรผญก็น่ารักไปหมด พอหมดรักคือแสดงออกชัดเจนมาก ผญยังดูเหมือนเดิม คิดว่าผญควรได้เจอผชที่ดีกว่านี้ ซึ่งชาวเน็ตส่วนมากก็จะพุ่งเป้าไปที่คู่รัก ของ เบสท์ รักษ์วนีย์ และ ตงตง กฤษกร เพราก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือประเด็นเลิกราอยู่บ่อยครั้ง

ต่อมาพ่อสมรักษ์ คำสิงห์ ได้ออกมาแฉเดือดหลังจากที่ลูกสาวประกาศโสดผ่านเพจดังว่า ฝ่ายชาย เกาะลูกสาวและทั้งเรื่องผู้หญิง เผยว่า เรื่องผู้หญิงซ้ำซาก แล้วก็ความเกรงใจ ความเป็นลูกผู้ชาย มาอยู่บ้านเบสท์ 2 ปี ค่าน้ำค่าไฟ หรือค่าอะไรไม่ออก

เรื่องนี้เบสท์ก็คิดน้อย แต่สำหรับผู้หญิงก็เป็นเรื่องใหญ่ สำหรับเบสท์อะ ยืมทีละ 5 ล้าน 2ล้าน ไม่เป็นไร แต่มันจะเป็นไปได้ไหม สำหรับคนที่จะมาเป็นพ่อของลูกในอนาคต มันเป็นเรื่องความแมน ความเป็นลูกผู้ชาย บางทีเป็นสะสม คบผู้หญิงมันต้องมีความรับผิดชอบในเรื่องของค่าใช้จ่าย ผู้หญิงจะมีมากมีน้อย ต่อให้ผู้หญิงเขามีมากกว่า แต่ถ้าได้รับการดูแลจากผู้ชายมันก็จะรู้สึกดี กินข้าวก็มีแต่เบสท์จ่าย

ล่าสุดวันนี้ 6 พ.ค. 66 นับว่าเป็นครั้งแรกที่หนุ่มตงตงมีความเคลื่อนไหวอินสตราแกรม โดยโพสต์ภาพวิว ผ่านสตอรี่ไอจี

เรียบเรียงโดย news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ