ไอซ์ ซัดกลับ ญาติโกโก้ ลั่น พยานเต็มงาน

ไอซ์ ซัดกลับ ญาติโกโก้ ลั่น พยานเต็มงาน

จากกรณีคุณแม่ของ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้เปิดใจยอมรับว่าลูกสาวสั่งซื้อไซยาไนด์มาจริง โดยสั่งซื้อมาตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย. ได้รับของเมื่อวันที่ 27 เม.ย. สาเหตุซื้อเพราะ เพื่อกำจัดงู ตัวเงินตัวทอง ตะขาบ และสัตว์เลื้อยคลานต่างๆเนื่องจากที่บ้านมีปัญหาดินทรุดประสบปัญหาสัตว์เลื้อยคลานเข้าทำร้ายสัตว์เลี้ยง ไปค้นเจอว่าไซยาไนด์สามารถไล่ได้

วันที่ 5 พ.ค.66 นางเอกดังที่มีรายชื่อสั่งซื้อไซยาไนด์ ไอซ์ ปรีชญา มาพร้อมคุณแม่บังอร เปิดใจในรายการ โหนกระแส พร้อมแจงเรื่องการเสียชีวิตของผู้จัดการ

ไอซ์ ร้องไห้หนักโดยแม่บอกว่า ผลกระทบที่เกิดขึ้น น้องถูกแคนเซิลเรื่องงานยังเผยด้วยว่า รู้สึกไม่ดีจริงๆ ขอโทษ (ยกมือไหว้) ให้เป็นกรณีตัวอย่าง อย่าสั่งสารพวกนี้เลย ไอซ์ ยังสั่งได้ คนทั่วไปสั่งได้ ไอซ์ก็ต้องไปรับทราบข้อกล่าวหาตามกฎหมาย

แม่ เผยอีกว่า ตอนที่น้องบอกว่าสั่งซื้อเราไม่ได้ห้ามเพราะไม่รู้ว่าผิดกฎหมาย แม่กลัวสัตว์มีพิษเหล่านี้ ทำลายทรัพย์สิน สัตว์เลี้ยงในบ้าน ไม่รู้เมื่อไหร่จะมาถึงตัวเรา อยากให้มองเจตนาน้อง ครอบครัว รู้เท่าไม่ถึงการณ์ จังหวะนรกซื้อตอนมีกระแสอยู่ เรายอมรับหากจะไปให้ปากคำตำรวจ

คุณจิ๊ก พี่สาวของคุณโกโก้ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว พร้อมได้ออกมาเปิดเผยว่า ก่อนที่คุณโกโก้จะเสียชีวิต คุณโกโก้เข้าโรงพยาบาล รักษาด้วยอาการน้ำเกินเพราะค่าไตสูง ซึ่งน้องมีโรคประจำตัวคือโรคกล้ามเนื้อหัวใจโต

โดบการเสียชีวิตเกิดขึ้นภายหลังจากออกโรงพยาบาลมาประมาณ 2-3 เดือน เกิดอาการวูบหมดสติไปซึ่งก็กะทันหันเหมือนกัน โดยยืนยัน ไม่ติดใจการเสียชีวิตของโกโกด้ แต่อย่างใด

วันที่ 6 พ.ค. 2566 คุณจิ๊ก พี่สาวของโกโก้ ได้เปิดใจกับ สื่อดัง ว่า เรื่องให้สัมภาษณ์ว่า คุณไอซ์ ได้ไปตามหาที่โรงพยาบาล หรือไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลนั้น ไม่เป็นความจริง และที่บอกว่าไปเจอน้องสาวเสียชีวิต แล้วไม่มีใครนั้นไม่เป็นความจริง เพราะครอบครัวอยู่กับน้องสาวตลอด

ส่วนไอซ์ นั้นมาเป็นเจ้าภาพ 1 คืน และมาร่วมงานในวันเผาเท่านั้นญาติเป็นคนจัดการทั้งหมด ไม่ใช่แบบที่ดาราสาวให้สัมภาษณ์ว่าเป็นคนจัดการเอง

ล่าสุด ด้านไอซ์ ได้เคลื่อนไหว โดยรีโพสต์ไอจีสตอรี่ของผู้ใช้ไอจีรายหนึ่ง @pichzii_b โดยเธอเป็นญาติของ โกโก้ อดีตผู้จัดการของไอซ์ เช่นกัน โดยข้อความโพสต์ดังกล่าวได้เผยว่า ขอชี้แจง 3 ประเด็น

1. ถึงแม้พ่อแม่พี่โก้จะเสียแล้ว แต่พี่โก้มีญาติค่ะ ในงานแม่เราซึ่งเป็นป้าแท้ๆ ของพี่โก้ เป็นผู้ใหญ่คอยดูแล พี่สาวและน้องทุกคนช่วยกันจัดงาน ยันลอยอังคาร มีพี่ก้อง ปิยะ / ปู ไปรยา / และ ไอซ์ ปรีชญา เป็นเจ้าภาพ ไม่ใช่โดดเดี่ยวอย่างที่เป็นข่าว ถ้าไม่มีญาติจะไม่มีใครรับแขก คนในวงการบันเทิงทุกท่านที่มาร่วมงานทราบดี

2. พี่โก้เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ เจาะคอไปเมื่อเดือน พ.ย. 63 ซึ่งเป็นโรคประจำตัว ไม่เกี่ยวอะไรกับไซยาไนด์ และไอซ์กับแม่ก็เสียใจมาก ส่วนตัวไม่เชื่อว่าน้องทำร้ายพี่โก้ เพราะพี่โก้รักและปกป้องไอซ์จากสิ่งรอบข้างมาตลอด

3. จากข่าวที่พี่สาวเราให้ไป อันนี้ขอเป็นเรื่องในครอบครัวที่คุยกันเองก่อน ไม่แน่ใจว่าเป็นการเขียนข่าวบิดเบือนหรือไม่ หรือยังไง เข้าใจเพื่อนๆ พี่นักข่าวทั้งที่เรารู้จักและไม่รู้จักที่ติดต่อมา ขออนุญาตแจ้งทางเดียว และขอไม่ให้สัมภาษณ์เพื่อให้ประเด็นมันไม่จบนะคะ ตอนนี้ทุกคนรู้สึกไม่สบายใจ และมันเกี่ยวข้องกับคนที่ตายไปแล้ว ขอบคุณที่เข้าใจนะคะ

เรียบเรียงโดย news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ