วิลลี่ เห่อลูกเงินล้าน

วิลลี่ เห่อลูกเงินล้าน

กว่าจะได้เป็นพ่อคนต้องใช้เวลาแรมปี หมดเงิน เป็นล้านๆ ก็ยอม แต่ลงทุนและเป็นการรอคอยที่ไม่ เสียเปล่า วิลลี่ แมคอินทอช พระเอกอารมณ์ดี เจ้าของบริษัทลักษ์ 666 พบความสุขล้นปรี่ ขนาดน้องปลาคาร์พที่เคยเป็นลูกรัก ยังตกกระป๋อง

หลังจากน้องวิน ด.ช.ธาดาฤทธิ์ แมคอินทอช ลืมตาดูโลก ซึ่งตอนนี้ทายาทตัวน้อยๆ วัย 3 เดือน กำลังน่ารักน่าชัง แต่มีแววเป็นเด็กอารมณ์ดีมากๆๆ

แต่เนื่องใน วันพ่อ ขอถือโอกาสเปิดใจ คุณพ่อป้ายแดง ได้บอกเล่าถึงอาการเห่อสุดๆ เอ๊ย การเป็นคุณพ่อ คนดัง นั่งคุย เปิดพื้นที่ให้จัดหนัก จัดเต็ม กันเลยล่ะ

ก่อนหน้าที่น้องวินจะลืมตาดูโลก จินตนาการยังไงบ้าง

กะว่าลูกคงหน้าตาเหมือนเยลหลี ผิวเข้มๆ ตัวขาวๆ ผมสีเข้ม เพราะส่วนใหญ่ถ้าได้ลูกชายหน้าเหมือนแม่จะดี

แต่พอออกมาก็กลางๆ ตอนคลอดยังดูไม่ออกยังย่นๆอยู่ แต่วันนี้เริ่มจะมีเค้ารางๆล่ะ ว่าคางเหมือนพ่อ ตาเหมือนฝรั่งมากๆ ก็ดีนะ ยังไงก็รัก ถูกใจใช่เลย

ใครๆว่าลูกพี่ต้องหล่อแน่นอน แต่ตอนโตไม่รู้นะ ตอนนี้ก็โกนผมไฟลูก หัวเหม่งเชียว นี่ก็เลี้ยงแบบฝรั่งด้วยไทยด้วย ผมก็สั้นด้วยไม่รู้จะหยิกจะตรง แต่สีน้ำตาลแน่นอนคอนเฟิร์ม

ตกลงน้องวินมีกี่เชื้อชาติ แม่มีปัตตานีก็ไทยภาคใต้กะฝรั่งเศส พ่อมีไทยจีนแผ่นดินใหญ่ จีนสิงคโปร์ สกอต รวมแล้วก็น่าจะ 5 ชาติได้มั้ง ผสมๆกันเข้าไป

คือพ่อแม่เป็นลูกครึ่ง วินก็เลยเป็นลูกเสี้ยว แต่หลายเสี้ยว ไม่รู้คนหรือส้ม

กว่าจะได้ลูกคนนี้ วิลลี่ เยลหลีหมดเงินหลัก ล้าน มีคิดเล่นๆขำๆ เสียดายตังค์และเวลา

เงินไม่เสียดายเลย เวลาเสียดายมาก 6 ปีที่แต่งงานกันมารอลูกคนนี้ ทำมาด้วยกันตั้งแต่แต่งงาน ถ้ารู้ว่าเค้าออกมาแบบนี้ จะมีลูกตั้งแต่ตอนที่มีลูกได้เลยแหละ

สมัยเมื่อหลายปีก่อน 10 ถึง 20 ปีที่แล้วที่มีลูกง่ายๆ ก็จะมีเลย จะได้มีลูกหลายๆคน คนแรกออกมาโต ก็มีคนต่อมาอีก โตไล่ๆกันไปเลย มีลูกเยอะๆ มาเหอะ เพราะเราอยากเล่นกะลูกตอนเด็กๆ

เพราะพอลูกโตแล้วเราไม่รู้หรอกว่าเค้าจะเป็นยังไง ถามว่าคุ้มมั้ยกับการรอคอย 6 ปีที่ผ่านมา คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ คุ้มกับเวลาที่เสียไป

เพราะเค้าออกมาน่ารัก ทำให้เรามีความสุขมากที่สุดในโลก ช่วงนี้เมียไม่ต้องโทร.ตามกลับบ้านเลย เพราะกลับเอง กลับเร็วตลอด

อยากอยู่กับลูก อยากเลี้ยง อยากเล่นกะลูก อยากเห็นพัฒนาการของลูกทุกย่างก้าว ดูเค้าคลาน เค้าเดิน กินนม ไม่อยากพลาดเวลาอันมีค่าของลูก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ