ไอซ์ ปรีชญา เผยลุคใหม่สวยแซ่บ ลั่นข้อความถึงคนที่ชอบพูดจาไม่ดีใส่

ไอซ์ ปรีชญา เผยลุคใหม่สวยแซ่บ ลั่นข้อความถึงคนที่ชอบพูดจาไม่ดีใส่

เรียกได้ว่า เป็นนักแสดงสาวสวยแห่งวงการ คนหนึ่ง ที่ก่อนหน้านั้นได้โดนคนทักเรื่องการไปทำหน้า และบอกว่าไม่สวยหน้าเดิมสวยกว่าอีก แต่สำหรับ สาว ไอซ์ ปรีชญา ไม่สนไม่แคร์อยู่แล้ว เพราะคนเรายังไงก็ต้องสวยขึ้นให้มากกว่าเดิม แต่ก็มีหวานใจสุดหล่ออย่าง สเตฟาน อีสเลอร์ คอยอยู่ข้างๆเป็นกำลังใจ และมีโมเมนต์หวานๆกันตลอดนั่นเอง

ภาพจาก icepreechaya

ภาพจาก icepreechaya

ล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา ได้เปลี่ยนลุคตัวเองให้สวยแซ่บกว่าเดิม ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความแซ่บๆ ว่า If u dont like my Looks ???! It's your Problem NOT MINE !! I rather be HAPPY with MYSELF ! Than SAD trying to Please EVERYONE ELSE

ขอโทษนะคะ ตั้งแต่แรกเลยไอซ์ไม่ได้มีชื่อเสียงจาก หน้าที่สวยคะ เคยโดนบูลลี่ว่า หน้าตาแบบนี้เอามาเป็นนางเอกได้ยังไง สรุปยังไงดีละคะ ดังจากฝีมือการแสดงกับผลงานคะ ใครคิดว่าเล่นบทไหนไม่ได้ กรุณาติดต่อคะ !! ไหนคอมเม้นสิ ชอบกันมั้ยคะ

เวลาที่มีคนชอบมาจับผิดบูลลี่หน้าตาคนอื่น รูปร่างคนอื่น ฐานะคนอื่น แต่งตัวยังไง ผมจริงผมต่อ ทำหน้าตรงไหนใหม่ ตรงไหนเก่า แต่งหน้าลุคนี้ไม่สวย ทำผมแบบนี้ไม่รอด แบบอื่นดูดีกว่า เรียบร้อยน่ารักกว่า แต่งตัวโป๊ไปดูไม่แพง แต่เรียบร้อยไป นางเอกไปก็ดูป้านะ ติดดินไปนะ หยิ่งจัง คนนี้พูดตรงดี แต่ว่าพูดตรงแต่แรงไป สร้างภาพ หาแสง ใช้ของbrandnameรึเปล่า ของจริงหรือของปลอม คนที่เราจะคบหรือจะแต่งงานด้วย เป็นใคร หล่อ รวย จน ไฮโซมั้ย รักกันอยู่ หรือเลิกกันแล้ว ตัวเราจะรวยจะจนแค่ไหน แล้วยังไงคะ

ใครมีสิทธิ์ ตัดสินเราได้บ้างหรอ ???! แสดงความคิดเห็นได้นะคะ ไม่ผิด แบบมีวิจารณญาณ์ ละก็หน้าเก่าสวยกว่าทำเยอะไปจำไม่ได้ เลิกพิมพ์เถอะคะคุณ มันเก่าละ หลายปีละ ถ้าแสดงไม่ดีตรงไหน อันนี้เต็มที่เลยคะ เพราะนั้นคืออาชีพของไอซ์ ไอซ์ เกิดมาจากการเล่นหนัง ฉนั้น หน้าตาเปลื่ยนไปใช่ แต่ฝีมือการแสดงก็เปลื่ยนไปด้วย ดีขึ้นกว่าตอนที่เล่น ATM errak error อีกค่า !!!! คุณๆ รู้จัก ไอซ์ ปรีชญา จากไหนคะ ATM ERRAK ERROR หรือ I FINE THANK YOU LOVE YOU

ภาพจาก icepreechaya

ภาพจาก icepreechaya

ท่ามกลาง ชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเม้นต์ต่างๆนาๆ เช่น ชอบผลงานน้องไอซ์ ชอบตัวตนของน้อง และชอบเห็นคนมีความสุข น้องไอซ์ส่งพลังงานบวกให้ทุกคนเสมอ ขอบคุณนะคะ ขอให้คนที่ชอบบลูลี่คนอื่นหมดไปจากโลก,ไม่น่ะครับ น้องไอซ์สวย ตั้งแต่ทำงานอยู่ 7/11 ครับ สวยมากยังสวยน่ารักกอยู่,รักยู ไม่ว่ายูจะเป็นแบบไหนก็ตาม เป็นต้น

ภาพจาก icepreechaya

ภาพจาก icepreechaya

เรียบเรียง news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ