บอส ณวัฒน์ ตอบชัดแล้วถ้า น้ำตาล ชลิตา  ลงประกวดมิสแกรนด์ 2024

บอส ณวัฒน์ ตอบชัดแล้วถ้า น้ำตาล ชลิตา ลงประกวดมิสแกรนด์ 2024

เรียกได้ว่า การประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ได้ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว และ บอส ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้คนมง เป็นตัวแทนประเทศไทย คือ อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส ที่ก่อนหน้าจะมงใหญ่นั้น ได้มีกระแสดราม่าเรื่องชุดกับบอสมาแล้ว ได้มีการไลฟ์ดุเดือดเป็นอย่างมากนั่นเอง

ภาพจาก Miss Grand Thailand

เมื่อไม่กี่วัน ได้มีกระแสมาใหม่ ว่า น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 เป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดนางงามจักรวาลในครั้งนั้น และสามารถผ่านเข้ารอบ 6 คนสุดท้ายในการประกวด ซึ่ง น้ำตาล ได้ไลฟ์สด ละบอกว่า ปักตะกร้าแล้ว มีน้ำพริกนางงามอยู่ และยังอีกว่า ถ้าขายครบ 5,000 กระปุกจะลงมิสแกรนด์

ล่าสุด มีคนไปถาม บอส ณวัฒน์ ขณะไลฟ์สด ว่าน้ำตาลจะมาลงแกรนด์ และบอสได้ตอบคำถามนี้ว่า จะมาก็รีบมา เพราะชาล็อต-ไฮดี้ก็อยากมา เขาจะได้หลบกัน และมีดาราดังอีกคนหนึ่งกำลังอยากมา และปีหน้ามีนักร้องดังด้วย พูดได้คำเดียวจะมาก็มา ตราบใดที่กลัว ไม่มั่นใจ นั่นคือการไม่ประสบความสำเร็จไปแล้ว มาแกรนด์ต้องสนุกและรวย

ภาพจาก sayinds12

ภาพจาก sayinds12

ภาพจาก sayinds12

ภาพจาก sayinds12

งานนี้ทำเอาเป็นที่ฮือฮาหนักมาก โดยเฉพาะแฟนนางงานของน้ำตาล ต่างเข้ามาคอมเม้นต์กันเยอะมาก เช่น ปลาสลิดจะโตทันไหมค่ะ,มงลงจ้า น้ำตาล,ถ้ามาจริงนอนมงไปเลยพี่น้ำตาล,น้ำตาล 10 ด้อม ไม่เกินจริง,น้ำตาล ไฮดี ชาล๊อต มาพร้อมกันคือไฟรุกเวอร์ เป็นต้น

ภาพจาก sayinds12

ภาพจาก sayinds12

ชมคลิป sayinds12

เรียบเรียง news in thailand

>

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ