ภูผา น้องชาย สงกรานต์เคลื่อนไหวแล้ว หลัง แมท ประกาศเลิกพี่ชาย

ภูผา น้องชาย สงกรานต์เคลื่อนไหวแล้ว หลัง แมท ประกาศเลิกพี่ชาย

สาว แมท ภีรนีย์ ได้ออกกมาเปิดใจ โดยได้เผยว่าเธอกับ หนุ่มส่งกรานต์ เหลือเพียงสถานะพี่น้องเท่านั้น เลิกตั้งแต่ธันวาคม ปีที่แล้ว ส่วนเขาจะมูฟออนเร็ว ก็เรื่องของเขา โดยได้เผยว่าทั้งสงกรานต์และคุณพ่อ ก็คุยมีมาง้อ แต่ แมท ไม่อยากมูฟออนเป็นวงกลม ส่วน ไฮโซพก เป็นแค่พี่น้องกัน วันนั้น แค่บังเอิญไปเจอ

นอกจากเรื่องหัวใจ เเมทยังได้เผยข่าวดีกลับมารับงานละครอีกครั้งหลังจากหายหน้าไปนาน โดยเธอได้เผยว่า ที่ผ่านมาทุกคนจะเข้าใจว่า แมทไม่มีงาน เลยไปอยู่ที่นั่น ให้สงกรานต์เลี้ยง แมทไปอยู่ที่นั่น ไม่เคยได้รับเงินเดือนหรืออะไร ร้านไอติม แมทก็มีส่วนร่วมเหมือนกัน แมทไม่ได้ทิ้งงานละครไป เพื่อไปอยู่ที่นั่น

เดี๋ยวเร็วๆ นี้ แมทกำลังจะมีละคร มาแน่ๆ ค่ะ ครั้งนี้ไม่หลอกแล้ว ไม่ถอนแล้ว ขอโทษด้วยนะคะ บทโอเคนะ อ่านไป 5 ตอนแล้ว ก็เป็นอะไรที่รู้สึกว่า นี่แหละคนน่าจะชอบ (จะชัดเจนเมื่อไหร่?) สักเดือนพฤษภาคม ตอนนี้อยู่ในช่วงเตรียมงานค่ะ และขอฝากงานด้วยนะคะ วันที่ 2 พฤษภาคมนี้ จะมีเอ็มวีของ พี่บอนซ์ ณดล ซึ่งแมทจะเล่นเอ็มวี ฝากติดตามนะคะ

ล่าสุดแอบไปส่องไอจี หนุ่มภูผา น้องชาย สงกรานต์ และเป็นแฟนของสาว มิ้น ชลิดา ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของสาว แมท โดยหนุ่มภูผาได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจี สตอรี่คู่กับแฟนสาวสุดน่ารักตามปกติ

เรียบเรียงโดย news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ