สาวนำวัตถุมงคล ปลุกเสก คนแห่ซื้อเลขประทัด

สาวนำวัตถุมงคล ปลุกเสก คนแห่ซื้อเลขประทัด

เมื่อวันที่ 26 เมษายน 66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวตัวแทนจำหน่ายวัตถุมงคล ชาว เวียดนาม เดินทางมาจากกรุงฮานอย ประเทศเวียดนามมาให้เจ้าสำนักพระโยคีโกมเซนซังเก ในจังหวัดสุพรรณบุรี ทำพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลในเมร วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรี

หลังรับแจ้งผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบพบสาวฮอนอยคนดังกล่าวชื่อ นางสาว ธุช แตม จี่ กำลังประกอบพิธีปลุกเสกโดย อาจารย์กาวิน มนต์พระมุณี เจ้าสำนักพระโยคีโกมเซนซังเก ในจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นผู้ทำพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลตามความเชื่อ

โดยการนำวัตถมงคลต่างๆ อาจารย์กาวิน มนต์พระมุณี ทำพิธีสวดปลุกเสกวัตถุมงคลทั้งแบบไทย บาลี และ ภาษาเวียดนาม ตามตำราที่ได้รับการถ่ายทอดมา โดยมีการไลฟ์สด ถ่ายทอดการประกอบพิธี และ แนะนำวัตถุมงคล ผ่านระบบออนไลน์ ให้ลูกค้าชาวเวียดนาม ได้เลือกซื้อด้วย ซึ่งหลังเสร็จพิธีมีการจุดประทัด ปรากฏเลขหางประทัด เลข 572 - 26

ซึ่งหญิงสาวชาวเวียดนาม กล่าวว่ามีความเชื่อถือว่าวัตถุมงคล ของ อาจารย์กาวิน มนต์พระมุณี ช่วยให้ประสพความสำเร็จ โชคดี ทำให้มีคนศรัทธามาก ทำให้มีคนบูชาวัตถุมงคลของอาจารย์กาวิน มนต์พระมุณี เยอะ

ซึ่งวัตถุมงคลของอาจารย์กวินเป็นที่เชื่อถือกันว่าจะช่วยเสริมเมตตามหาเสน่ห์ เสริมดวง โชคลาภและแก้ดวงด้วย แล้วแต่ลูกค้าจะบูชาตามความต้องการของแต่ละบุคคล รวมถึงครั้งนี้ได้ฝากเลขนำโชคไปให้ทุกคน ทั้งชาวเวียดนาม และ ชาวไทย มีโชคร่ำรวยๆ ด้วยกันทุกๆคน

เรียบเรียงโดย ภัทรพล พรมพัก ผู้สื่อขาวสยามนิวส์ จังหวัดสุพรรณบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ