คนแห่ชมลูกสาวหนิง พูดดีมากหลังโทรตามพ่อกลับบ้าน ลั่น หนูไม่อยากให้แม่ร้องไห้

คนแห่ชมลูกสาวหนิง พูดดีมากหลังโทรตามพ่อกลับบ้าน ลั่น หนูไม่อยากให้แม่ร้องไห้

มีข้อสรุปแล้วล่าสุดเพจดัง ได้เผยประเด็นคู่รักนางร้ายที่หลังจากที่นางร้ายแต่งงานกับสามีกันมานับ 10 ปี ได้ตัดสินใจเด็ดขาดเตรียมหย่าหลังเจอมรสุมชีวิตครอบครัว ซึ่งจู่ๆ สามีแอบนอกใจไปมีบ้านเล็กบ้านน้อย

แต่ก็ทำใจหลับตาข้างหนึ่งถือว่าต่างคนต่างอยู่ ถือใบหย่าเข้าบ้านมาท้าหย่ากับเมียอยู่หลายครั้ง ยิ่งช่วงหลังที่พฤติกรรมสามีหนักขึ้นทุกวัน เลยเป็นการปลดล็อกทุกอย่าง

ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่าแก้ไขปรับตัวกันมานาน การท้าหย่า 2 ฝ่ายทำมาตลอด ไม่คิดว่าเกิดจริง เซ็นเอกสารตาม ที่จินเสนอแล้ว รอแค่ให้จินมาจัดการทางกฏหมาย เพราะเราจะไม่พูดกันด้วยปากเปล่า

เพื่อไม่ให้เกิดการเถียงกันขึ้นในในอนาคต และต้องการความมั่นคงให้ลูก ถ้าเกิดใครเป็นอะไร ลูกต้องมั่นคน สำคัญ โตขึ้นไปอย่างน้อยให้ลูกภูมิใจในสิ่งที่พ่อทำ ตราบใดที่ไม่เซ็นหย่า แสดงว่าหนิงยังคงเป็นภรรยา ขอใช้กม จัดการปัญหากับบุคคลที่สาม

ส่วนลูกสาวณิรินเข้าใจ ลูกบอกว่าโอเคร เรื่องหย่าแต่ว่ากังวลว่าจะไม่ได้เจอปู่และคุณอา

เป็นคลิปที่ถูกพูดถึงอย่างมาก เมื่อ น้อง ณิริน โทรตามคุณพ่อกลับบ้าน โดยน้องพูดจา ดูมีเหตุผลและเป็นผู้ใหญ่มากๆ โดยน้องพูดในคลิป กับคุณแม่ว่า แม่หนูจะตาม ถ้าเกิดมามี้ทำแบบนี้ ครั้งต่อไป พ่อเขาก็จะกลับดึก

แล้วจะแบบว่า ภรรยาฉันให้แล้ว ฉันไปต่อดีกว่า ไม่ว่าแล้ว ครั้งนี้ฉันไม่โดนว่า ครั้งหน้าเขาก็จะไม่ว่าฉัน ฉันจะไปเล่นบ้านเพื่อนดีกว่า ถ้ามามี้ทำแบบนี้ หนูกลัวมามี้ร้องไห้ แต่แค่เขาต้องกลับ เพราะว่าน้องตามเขากลับ เขาต้องกลับ เรื่องของเขา

มามี้ปล่อยเขาได้เหรอ ไม่เป็นไรน้องโทรตามเอง แม่หนูขอ หนูขอโทรได้ไหม ขอถามได้ไหมว่าจะกลับกี่โมง เขาไม่ตอบอะ นะๆๆ หนูขอถามนิดเดียว แป๊บเดียวแล้ววางเลย

คนแห่ชมลูกสาวหนิง พูดจาดีมากๆ ในวัย 10 ขวบ แต่พูดจาดูเป็นผู้ใหญ มีเหตุผลมากๆ

คลิป

เรียบเรียงโดย news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ