เปิ้ล นาคร  เผยข้อความถึงลูกชาย น้องออก้า  หลังแข่งเจ็ตสกี แฟนๆแห่ให้กำลังใจ

เปิ้ล นาคร เผยข้อความถึงลูกชาย น้องออก้า หลังแข่งเจ็ตสกี แฟนๆแห่ให้กำลังใจ

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่สายฮาตลก แฟนคลับต่างก็ชื่นชอบมาก อย่าง เปิ้ล นาคร ศิลาชัย นักแสดงมากความสามารถ กับภรรยานักธุรกิจ จูน กษมา และลูกๆ ทั้งหมด 4 คน คือ ออกัส,ออก้า,ออกู๊ด,ออเกรซ และเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านนั้น น้องออก้า ได้แข่งขันและคว้าแชมป์เจ็ตสกีอายุน้อยที่สุดมาแล้วนั้นนั้่นเอง ทำให้คนไทยภูมิใจไม่น้อย ที่น้อง ออก้า ได้เป็นตัวแทนไปแข่ง และได้แชมป์

ภาพจาก Ple Nakorn

ภาพจาก Ple Nakorn

ล่าสุด เปิ้ล นาคร ได้โพสต์ผ่าน facebook พร้อมเขียนข้อความว่า ถึงไม่ใช่มะม่วง ก็ร่วงได้ ที่1ไม่ได้มีทุกวัน.เป็นแช้มป์อาจไม่ยาก รักษาแช้มป์ก็ไม่ง่าย.สัจธรรมของการเป็นนักแข่งที่ลูกต้องเรียนรู้ไปจนโตเป็นผู้ใหญ่........ที่2,3,4 ไม่ใช่คนแพ้คนที่แพ้คือคนที่ไม่กล้าลงแข่ง......เจอกันสนามต่อไปที่อุดรเดือนหน้าครับพี่น้อง.....ขอบคุณพี่ๆติ๊งหน่องทุกคนที่ส่งแรงใจมาเชียร์กันหนุกหนานมากเลย.ขอบคุณผู้จัดและผู้สนับสนุนใจดีทุกท่าน..ลุยต่อไปคับลูก @orca__nakara #นคราศิลาชัย ......... JETSKI pro tour Thailand ซึ่ง น้องออก้าได้ไปแข่งที่ ขอนแก่น และได้จบการแข็งขันเรียบร้อย แล้วแข่งครั้ง ที่อุดร ฝากทุกๆคนเป็นกำลังใหเน้อง ออก้า ด้วยนะ

ภาพจาก Ple Nakorn

ภาพจาก Ple Nakorn

ภาพจาก Ple Nakorn

ท่ามกลาง ผู้คนมากมาย ได้มาคอมเม้นต์ให้กำลังใจ เช่น คนที่รู้จักแพ้ไม่ใช่คนอ่อนแอ,ได้ที่ไหน ก็เป็นที่หนึ่งในใจทุกคนค่,จะได้ที่ 1 ที่ 2 ที่ 3 หนูก็เป็นที่หนึ่งในดวงใจของป้าแล้วลูกเก่งมากครับออก้า เป็นต้น

ภาพจาก Ple Nakorn

เรียบเรียง news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ