เปิดอายุแท้จริง หนิง ปณิตา เกินคาดมาก

เปิดอายุแท้จริง หนิง ปณิตา เกินคาดมาก

มีข้อสรุปแล้วล่าสุดเพจดัง ได้เผยประเด็นคู่รักนางร้ายที่หลังจากที่นางร้ายแต่งงานกับสามีกันมานับ 10 ปี ได้ตัดสินใจเด็ดขาดเตรียมหย่าหลังเจอมรสุมชีวิตครอบครัว ซึ่งจู่ๆ สามีแอบนอกใจไปมีบ้านเล็กบ้านน้อย แต่ก็ทำใจหลับตาข้างหนึ่ง

ถือว่าต่างคนต่างอยู่ ถือใบหย่าเข้าบ้านมาท้าหย่ากับเมียอยู่หลายครั้ง ยิ่งช่วงหลังที่พฤติกรรมสามีหนักขึ้นทุกวัน เลยเป็นการปลดล็อกทุกอย่าง

โดยนางร้ายคนดัง ตัดสินใจเด็ดขาด ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่แบบสวยๆ ตกปากรับคำว่าจะเซ็นใบหย่าให้สามีที่กดดันมาตลอด รอแค่ว่าคุยเรื่องสินสมรสให้ลงตัวเมื่อไหร่ นัดเจอกันที่อำเภอได้เลย คำใบ้นางร้าย เตรียมเซ็นใบหย่าสามี สินสมรสลงตัวเมื่อไหร่

นัดเจอที่อำเภอได้เลย ทำเอาชาวโซเชียลโยงไปที่คู่ของหนิง ปณิตา เพราะหลังเข้าไปดูในไอจี พบว่าหนิง ปณิตา ก็ได้อันฟอลโลว์สามีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ต่อมาหนิง ปณิตา ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่าแก้ไขปรับตัวกันมานาน การท้าหย่า 2 ฝ่ายทำมาตลอด ไม่คิดว่าเกิดจริง เซ็นเอกสารตาม ที่จินเสนอแล้ว รอแค่ให้จินมาจัดการทางกฏหมาย เพราะเราจะไม่พูดกันด้วยปากเปล่า

เพื่อไม่ให้เกิดการเถียงกันขึ้นในในอนาคต และต้องการความมั่นคงให้ลูก ถ้าเกิดใครเป็นอะไร ลูกต้องมั่นคน สำคัญ โตขึ้นไปอย่างน้อยให้ลูกภูมิใจในสิ่งที่พ่อทำ ตราบใดที่ไม่เซ็นหย่า แสดงว่าหนิงยังคงเป็นภรรยา ขอใช้กม จัดการปัญหากับบุคคลที่สาม

ส่วนลูกสาวณิรินเข้าใจ ลูกบอกว่าโอเคร เรื่องหย่าแต่ว่ากังวลว่าจะไม่ได้เจอปู่และคุณอา

ปณิตา ธรรมวัฒนะ ชื่อเดิม ปณิตา ชัยสรกานต์ ภาราดา พัฒนาหิรัญ และ ปณิตา พัฒนาหิรัญ ตามลำดับ เกิดเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2522 อายุปัจจุบัน 43 ปี ปณิตาเป็นบุตรสาวของนายพลศักดิ์ ชัยสรกานต์ และ นางปิยะมาศ พัฒนาหิรัญ

จบการศึกษาชั้นอนุบาลโรงเรียนพันพิศวัฒนาและจบการศึกษาขั้นประถมศึกษาโรงเรียนอัสสัมชัญศึกษาภายหลังปณิตาได้ศึกษาต่อโรงเรียนมัธยมศึกษาโรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์จนจบการศึกษามัธยมศึกษาและจบการศึกษาระดับปริญญาตรีได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณา ประชาสัมพันธ์รุ่นที่ 32 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ขอบคุณ wikipedia

เรียบเรียงโดย news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ