เจนนี่ เตรียมตัวสอบใบประกาศ เตรียมวางแผนปั้น ลิลลี่ บริหารค่ายเพลง

เจนนี่ เตรียมตัวสอบใบประกาศ เตรียมวางแผนปั้น ลิลลี่ บริหารค่ายเพลง

เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก สำหรับบทบาทใหม่ของนักร้องสาวมากความสามารถเจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ล่าสุดโผล่มารับบทผู้ประกาศข่าวคนใหม่ของรายการข่าวชื่อดัง ทุบโต๊ะข่าว ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

ล่าสุดได้เปิดใจว่าดีใจ และกำลังเตรียมตัวสอบใบประกาศ และหลังจากนี้วางแผนว่า ค่ายเพลงได้หมดฯ จะส่งไม้ต่อให้น้องลิลลี่ดูแล พร้อมเผยว่าถ้ามีโอกาสได้ทำต่อก็ยินดีที่จะทำ แต่ถ้าสอบแล้วไม่ได้ทำต่อก็ไม่เป็นไร ก็ถือว่าเป็นใบปริญญาหรือเกียรติบัตรที่ติดไว้ที่บ้านเราก็รู้สึกภูมิใจที่เรามีมัน

เราก็รู้สึกว่าเราชอบ เราจากคนที่ไม่ค่อยได้รับคำชม แต่พอมีคนชมมากๆ เราก็รู้สึกภูมิใจ ดีใจกับเรื่องราวที่ผ่านมา และมีแรงที่อยากจะทำต่อ อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ คนจะได้อยากดูเราอีกบทบาทนึง ก็คิดว่าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ผู้ใหญ่ก็มีการคุยกันค่ะ ว่าเดี๋ยวจะมีการทำเพิ่มวันกัน เราก็รู้สึกฮึดขึ้นมา

พร้อมเผยเรื่องค่ายเพลงจะเน้นให้ลิลลี่ช่วย ลิลลี่ก็ช่วยได้เยอะค่ะ ด้วยความที่เขาเริ่มโตและอยู่กับเราตลอด ถ้าเราดูอย่างนี้จะเหมือนเขาเป็นเด็กนะ แต่ถ้าเรื่องงานเขาจะเป็นคนบอกมาตลอดเลยว่าพี่เจนอย่าลืมอันนั้นอันนี้นะ ก็ช่วยได้เยอะ ถูกถามต่อว่าจะให้ลิลลี่เป็นผู้บริหารค่ายเพลงเลยไหม? ก็ตั้งใจนะ ถ้าน้องทำได้หนูก็อยากให้น้องดูแลเต็มที่

เรียบเรียงโดย news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ