กระแต อาร์สยาม เล่าเหตุการณ์เกือบสิ้นชื่อ เพราะโดนวางระเบิด

กระแต อาร์สยาม เล่าเหตุการณ์เกือบสิ้นชื่อ เพราะโดนวางระเบิด

แม้จะมีดราม่าเข้ามาบ่อยแค่ไหน แต่เจ้าตัวก็รักและภูมิใจในหุ่นของตัวเองสุดๆ สำหรับ กระแต อาร์สยาม ล่าสุดมาออกรายการคุยแซ่บ Show ทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร ยอมรับว่าตนเองเป็นคนที่ทำอะไรสุดอยู่แล้ว โนสนโนแคร์คำวิจารณ์ พร้อมเข้าใจคนที่ดราม่า

กระแตเผยทัศนคติว่า หนูเป็นคนที่ทำอะไรสุดทุกอย่าง เพราะทาเก็ตเราคือแม่ๆ น้องๆ เขาจะรอดู จะได้อิ่ม ส่วนท่าพีระมิด มันเป็นเพลงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เกี่ยวกับความงามก็นึกถึงคลีโอพัตรา และท่าเต้นแบบมัมมี่ เต้นแบบหักๆ (ยิ้ม) และที่มันสั้นเพราะเป็นเพลงโฆษณา ซึ่งรู้อยู่แล้วว่าทำอะไรไป แล้วต้องโดนอะไร

เรามองว่าเป็นความปกติ มีคนชอบและต้องไม่มีคนชอบอยู่แล้ว และสิ่งที่รู้อยู่แล้วว่าโดนแน่นอน แต่อยากให้มองลึกลงไปว่าเป็นศิลปะ ว่าเป็นความยาก ความแข็งแรง ท่าพีระมิดมันยากมาก ฉีกขา กลับหัว แต่ต้องสวยงามด้วย เพราะสวยก็มาก ท่ายากอีกด้วย (ยิ้ม) เพราะเราทำใจไว้แล้ว

ทั้งนี้ กระแตยังได้เผยถึงเรื่องที่เกือบสิ้นชื่อเพราะระเบิด โดยเจ้าตัวเล่าว่า คือไปคอนเสิร์ตที่หาดใหญ่ ประมาณ 10 กว่าปีแล้ว เราตกใจมาก อันนั้นทำให้เปลี่ยนชีวิต เข้าธรรมะ ว่าเราจะตายวันไหน เราร้องเพลงอยู่ดีๆ บึ้ม มีเสียงระเบิด เราลืมสเปรย เราให้คุณแม่ลงไปซื้อ ไม่ถึง 5 นาทีได้ยินเสียงระเบิด โทรหาแม่ก็ไม่ติด ตอนนั้นคิดว่าแม่ คิดในหัวว่าทำแม่เสียชีวิต ร้องไห้ ทุกคนก็วิ่งหนี เพราะระเบิด 3 รอบ กะถล่มตึก เราไปรอตรงสระน้ำ 4 ชม. เพื่อรอกู้ภัยมาช่วย พอนึกถึงเหตุการณ์วันนั้นจะร้องไห้ มันเหมือนในหนังว่าเราจะเสียชีวิตไหม เราหนีมาตรงทางหนีไฟ มีคนนอนหมดสติ กระต่ายบอกไม่ไหว เราก็พยุงเขาไปจนถึงชั้นล่าง เปิดประตูออกไป ก็เจอคุณแม่อยู่หน้าประตู (เสียงสะอื้น) วิ่งกอดกัน ชีวิตเปลี่ยนเลย วันนั้นทำให้เราตื่น ทำให้เราอยากอยู่กับปัจจุบัน อยากทำอะไรก็ทำเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ