เกิดอะไรขึ้น หนุ่ย ไมโคร เดือด ฉะแรงเพื่อนร่วมวง

เกิดอะไรขึ้น หนุ่ย ไมโคร เดือด ฉะแรงเพื่อนร่วมวง

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ต่างสงสัยกันว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อ หนุ่ย อำพล ลำพูน นักร้องนำวง ไมโคร ออกมาโพสต์ผ่านไอจีฟาด เพื่อนร่วมวง ระบุข้อความว่า

เรื่องจริงไม่นิยมพูด ชอบพูดเรื่องสวยๆ เรื่องงามๆ เนื้อหาช่างมัน มึงเลือกพูด ..ให้เกียรติเพราะความเป็นเพื่อน แต่มันตอแ..ลไอ้สั.. อย่าตอแ..ล ..จะอ้วก

วันหนึ่ง ..บอก โจ คีย์บอร์ดเอทีม ไม่ตอบโจทย์ อยากได้ บอยไมโคร กลับมาเล่น เพราะบอยเข้าใจในเพลงไมโครมากกว่า แต่บอยไม่เอามึ.. กบ เพราะบอยบอกว่า มึ..ดูถูกเรื่องศาสนาอิสลาม ที่เค้าศรัทธา ..พยายามปรับความเข้าใจ หวังว่าความเป็นเพื่อนจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ แต่บอยบอก ไม่สามารถปรับความเข้าใจได้ ไม่ยอมเผาผีกับมึ.. พระเจ้าคือความเชื่อ ..ต้องเงียบ เพราะเข้าใจบอยเรื่องความเชื่อความศรัทธา

แต่..รักที่จะร้องเพลงและเล่นคอนเสิร์ตต่อไปเพราะ..ไม่มีศาสนา ..เลยตั้งใจมุ่งสร้างทีมดนตรีที่..ชอบ ที่..เชื่อในศักยภาพและมีฝีมือ และเมื่อมาถึงวันหนึ่งที่มึ..สองคนหันมาจูบปากกัน ..ก็ไม่สามารถทิ้งมือกีตาร์คนหนึ่ง ที่มีฝีมือที่ช่วยเริ่มสร้างทีมใหม่ และมีความจริงใจในการร่วมงานแบบถ่มถุยเ..ยๆ ได้ คนทุกคนที่เล่นดนตรีเป็นอาชีพนั้นมีตัวตน

อย่าเอาเสื้อเกาะคำว่า ไมโคร มาเป็นเกราะกำบังเพื่อสร้างรายได้ หรือเสริมสร้างสิ่งที่มึ..ไม่ได้ทุ่มเทใส่ใจกับมัน ..ไม่ชอบ เพราะ..คือ 1 ใน 6 ของไมโคร อย่าใช้คำว่าไมโครเพื่อเงิน เพราะพวกมึ..ได้มันมามากเกินพอแล้ว จงรักษามัน เพราะไมโคร เกิดขึ้นมาเพราะครูเพลง เพราะคนฟัง เพราะศรัทธา

ทั้งนี้ หนุ่ย ยังคอมเมนต์ใต้โพสต์อีกด้วยว่า ของเยอะ ร้อนวิชา จนลืมว่าเรากำลังร้องให้ทุกคนฟัง ไม่ใช่ร้องให้ตัวเองฟัง นะจ๊ะ อย่ามั่ว ..ไม่ชอบ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ