ร้านอาหารตามหาลูกค้า จ่ายบิลเบิ้ลเกือบหมื่น ก่อนคดีพลิก
เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กชื่อ ประทีป อะวะรัมย์ ได้โพสต์ข้อความถึงลูกค้าพร้อมระบุข้อความว่า ตามหาลูกค้าโต๊ะนี้ครับ คือลูกค้ามาทานอาหารที่ร้าน โอเวอร์ยำ ตลาดริมราง เช็คบิล3,000บาท แต่พอเช็คดูแล้วมีแสกน3รอบๆละ3,000รวมเป็นเงิน9,000บาท อาจเป็นโทรศัพท์ค้างหรือไม่ได้ล็อคหน้าจอ รบกวนลูกค้ากลับมารับเงินคืนด้วยนะครับ ลูกค้าชื่อ คุณ ณาตยา นามภู
ภาพจาก ประทีป อะวะรัมย์
อย่างไรก็ตาม เมื่อติดต่อลูกค้าได้กลับพบว่า ที่หน้าจอของลูกค้ามีการสแกนจ่ายเพียงรอบเดียว คือ 3,000 บาท ไม่ได้เสีย 9,000 บาท แต่อย่างใด จนกลายเป็นที่สงสัยว่ายอด 6,000 บาท ที่เกินมานั้น มาจากไหนกันแน่ ซึ่งหลังจากนี้จะมีการติดต่อธนาคารเพื่อแก้ปัญหาต่อไป
ภาพจาก ประทีป อะวะรัมย์
ภาพจาก ประทีป อะวะรัมย์
เรียบเรียง News In Thailand