แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า ปาดน้ำตา ไหว้ของาน เล่าชีวิตที่พลิกผันจากดังมาก สู่การต้องมาเป็นหนี้

แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า ปาดน้ำตา ไหว้ของาน เล่าชีวิตที่พลิกผันจากดังมาก สู่การต้องมาเป็นหนี้

เชื่อว่ามีหลายคนรู้จักเขาคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ สองไอดอลชื่อดัง แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า พร้อมคู่ซี้ ทิพย์ เมญ่า ลินดา ที่ล่าสุด ได้ออกมาเปิดใจ ถึงชีวิตที่พลิกผันจากดังมาก สู่การต้องมาเป็นหนี้นอกระบบ ต้องขายรถ จำนองบ้าน

แม่หญิงลีกล่าวว่า ที่กลับมาครั้งนี้เราบอกตรงๆ เลยว่าเราต้องการงานเรากลับมาทำงานด้วยกันเพราะว่าเราต่างคนต่างแยกกันออกไป แล้วก็ไม่ได้มีผลดีเลย อีกอย่างตอนนี้เงินทองไม่เหลือแล้ว เราเลยต้องหันหน้าเข้าหากัน เพื่อทำตามที่เอฟซีบอก

ทุกวันนี้เรามาจากสูง กลับมาตกต่ำแบบนี้บอกเลยว่าชีวิตมันไม่โอเค การเงินทุกสิ่งทุกอย่างภาระหนี้สินมันเกิดขึ้นเยอะมาก เหมือนว่าคนที่เคยซัพพอร์ตเรา ลืมเราไปแล้วเหรอ อยากให้ทุกคนกลับมาซัพพอร์ตเรา ส่งเสริมเรา สงสาร และเอ็นดูเรา บอกเลยว่าตอนนี้ตกต่ำถึงขั้นที่ว่าเงินในบัญชีไม่มีเลย

ปัญหาเรื่องหนี้สินที่เราต้องจ่ายเขาก่อนที่เราจะเข้าวงการปัญหาที่สองเกี่ยวกับการดูแลครอบครัวคุณแม่ไม่สบายเราต้องดูแลต้องพาไปหาหมอ และความเป็นอยู่ของคุณแม่เราก็ต้องทำตลอดเวลา และเรื่องบ้านทุกสิ่งทุกอย่าง เราต้องช่วยเหลือเกื้อกูลพี่น้อง จนเราหมดตัวไม่เหลืออะไรแล้วทุกวันนี้

จากที่เริ่มมีเงินเก็บเป็นล้าน ตอนนั้นมีเงินในบัญชี 2 ล้านกว่า อย่างวันนี้ที่เรามาออกรายการเรามีค่าใช้จ่ายเรื่องของค่าเดินทางค่าที่พักเราก็ไปหยิบยืมเขามา มันเป็นอะไรที่รันทดที่สุดแล้วในชีวิต

สิ่งที่ทำให้มีหนี้สินขนาดนี้ ทิพย์ เล่าว่า เพราะงานไม่มี ช่วงหลังพอกระแสไม่มีก็ทำให้งานไม่มี ปีกว่าแล้วงานเรามีไม่ถึง 10 งานไม่มีใครจ้างงานเลย

แม่หญิงลี ปีนี้เข้ามาจะครึ่งปีแล้วงานก็ไม่มีเลย ตอนนี้เราต้องไปหยิบยืมเงินจากคนอื่นมา

ทิพย์ จ้างงานบ้าง เพราะว่างานไม่มีเลยจริงๆ ปีนี้จะเข้าเดือนที่ 4 แล้ว ไม่มีงานสักงานเลย ไม่มีงานจ้าง ปีที่แล้วได้ไม่ถึง 10 งาน

แม่หญิงลี ตอนนี้เรานอยด์มาก เครียด เพราะว่าหนี้สินนอกระบบ หนี้สินในระบบ ทุกอย่างมันมีมาหมดแล้ว เพราะเราเป็นคนไม่มี ณ ตอนนี้อยากให้ทุกคนเข้ามาซัพพอร์ตตัวเรา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ