โดนปลดแล้ว พระเอกดัง ชักกลางกอง เทจนทีมงานเอือม

โดนปลดแล้ว พระเอกดัง ชักกลางกอง เทจนทีมงานเอือม

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ เพจ เจ๊มอย 108 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า พระเอกชักกลางกองหนัง ไม่รู้ว่าโดนของ หรือของขาด มาทำงานก็ไม่มีวินัย มาสาย กลับก่อน ทำตัวเหมือนดัง จนทีมงานเอือม ล่าสุดเทกองแล้ว เห็นว่าเค้าจะเปลี่ยนตัวพระเอกแล้วพ่อออออ ทั้งๆตัวเองเคยทำตัวไม่น่ารัก แทนที่มีโอกาสแล้วจะดีขึ้น เฮ่อ #กูบ่นลอยลอย #อิพิมเมียทนายเจมส์

ล่าสุด เพจดังกล่าวก็ได้ออกมาอัพเดตเรื่องราวดังกล่าวเพิ่มเติม โดยระบุข้อความว่า แล้วสิ่งที่กูคิดไว้ก็ใช่จริงด้วย พระเอก ที่ชักกลางกองถ่ายหนังจนทีมงาน งง ว่านี่โดนอาถรรพ์ของเข้าหรือของขาด ล่าสุดโดนปลดละเด้อ

ตอนนั้นนึกว่าป่วยจะพาไปหาหมอก็ไม่ไป สุดท้าย.. เอ้า เทกองบ้าง มาสายบ้าง แต่ทีมงานด้อนแคร์ค่ะ เพราะคิดจะปลดออกอยู่ละพ่อเอ้ย อุ๊ย สุดท้ายได้พระเอก จ. มาเสียบเล่นหนังแทน แม้ลุคไม่ให้ แต่ฮีใจสู้ เห็นว่าจะเปิดบวงสรวงเร็วๆ นี้แหละ ปักหมุดรอเลย! ส่วนอิพระเอกชักเขาให้โอกาสแล้ว ไม่คว้าไว้ ก็แล้วแต่..โดนปลดแล้วปลดอีก เครดิตบ้ง..ไม่ต้องยืนในวงการละมั้ง หยอกๆ #อิพิมเมียทนายเจมส์

หลังจากที่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ต่างชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ คุณครูขาๆ นร ในห้องรอลอกการบ้านหัวหน้าห้องค่ะ, หัวหน้าห้องตื่นรึยังค่ะ, เขาชักนานแล้วนะคนนี้ เล่นยามาก็นาน คนเดียวกันเปล่า และอื่นๆอีกมากมาย

เรียบเรียง News In Thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ